Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hoàng Vũ Thảnh kiểm tra, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ du lịch lễ 2/9
07:49 | 03/09/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 02/9, tại Trung tâm hỗ trợ khách du lịch thành phố Vũng Tàu, ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã đến kiểm tra, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ trong lĩnh vực du lịch nhân dịp lễ Quốc khánh 02/9, tham dự có lãnh đạo các đơn vị như Ban quản lý các Khu du lịch, Đội Trật tự Đô thị, Công an Thành phố, Đoàn Thanh niên Thành phố, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm hỗ trợ khách du lịch, UBND các phường trọng điểm về du lịch.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu tại buổi làm việc

Báo cáo với Phó Chủ tịch UBND Thành phố, các đơn vị đã thông tin về kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo an toàn phục vụ khách du lịch của đơn vị mình và trách nhiệm của từng đơn vị đã được UBND Thành phố chỉ đạo.

Phát biểu với lãnh đạo các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND Thành phố ghi nhận và đánh giá cao kế hoạch chuẩn bị phục vụ khách, mặc dù là ngày nghỉ Quốc khánh nhưng với trách nhiệm của mình các đơn vị đã triển khai thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu. Phó Chủ tịch cũng thông tin về thời gian nghỉ lễ giữa tuần và tình hình dịch bệnh covid nên dự báo lượng khách sẽ giảm hơn cùng kỳ. Tuy nhiên các lực lượng không được chủ quan, lơ là trong việc thực hiện nhiệm vụ. Thành phố Vũng Tàu quyết tâm đảm bảo an toàn cho du khách cho dù lượng khách nhiều hay ít. Các nội dung UBND Thành phố đã triển khai các đơn vị phải thực hiện nghiêm. Chú ý đến các điểm khách tập trung đông để đảm bảo an toàn, như bãi biển đã có đèn chiếu sáng, các điểm thanh thiếu niên tụ tập chụp hình và nguy cơ đua xe trái phép, kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm làm ảnh hưởng đến ngành du lịch Thành phố.

Trong buổi sáng ngày 02/9 đường phố Vũng Tàu vẫn chưa đông khách; tuy nhiên dự báo khả năng chiều cùng ngày lượng khách sẽ tăng lên, vào buổi tối nước rút, đường ra Hòn Bà sẽ thuận lợi cho du khách đi dâng hương vào ngày rằm tháng Bảy âm lịch, các lực lượng của Thành phố, Phường 2 cũng sẽ tập trung đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống việc giả nhà tu, ăn xin, bán hàng rong…

Bãi Sau sáng ngày 02/9/2020 vắng khách hơn những năm trước

Thành phố Vũng Tàu với một quyết tâm cao để thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho du khách đến với Thành phố, trong thời gian ngành du lịch đang khó khăn chung do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Thành phố cũng khuyến cáo người dân chấp hành các quy định về đeo khẩu trang, giữ khoảng cách nơi công cộng, chấp hành giờ giấc tắm biển và quan trọng là khách du lịch thông thái khi lựa chọn các dịch vụ cho mình./.

Tin, ảnh: Lại Giang, BBT