Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thực hiện đeo huy hiệu Đảng trong hệ thống chính trị thành phố Vũng Tàu
09:17 | 05/08/2020 Print   E-mail    

Vừa qua, Thành ủy Vũng Tàu đã ban hành Công văn số 29-CV/TU ngày 27/7/2020 về việc Thực hiện đeo huy hiệu Đảng trong hệ thống chính trị thành phố Vũng Tàu.

Theo đó, đây là việc thực hiện theo Quy định số 101-QĐ/TW ngày 07/6/2012 của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp và việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong hệ thống chính trị thành phố, thể hiện tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên trong thực thi công vụ phục vụ nhân dân.

Đối tưỡng áp dụng: Là các Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố; Cán bộ, công chức là đảng viên chính thức đang làm việc tại UBKT, các ban và Văn phòng Thành ủy; Văn phòng HĐND-UBND, các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND thành phố; Cán bộ, công chức là đảng viên chính thức đang làm việc tại Đảng ủy, UBND phường, xã và các Trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố.

Thời gian thực hiện: Các đồng chí công tác tại cơ quan, đơn vị thành phố bắt đầu thực hiện từ ngày 01/8/2020; các đồng chí công tác tại đơn vị còn lại bắt đầu thực hiện từ ngày 15/8/2020.

Thành ủy Vũng Tàu đề nghị các đồng chí Bí thư Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố triển khai đến đảng viên là cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị mình thực hiện và tổ chức giám sát, xem đây là tiêu chí để đánh giá chất lượng đảng viên hằng năm. Thành ủy Vũng Tàu đề nghị các cơ quan có liên quan nghiêm túc triển khai thực hiện./.

Tin: Bằng Lăng, BBT