Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo TP Vũng Tàu chúc mừng tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer chùa Nam Sơn
02:52 | 14/04/2020 Print   E-mail    

Ngày 11/04, bà Lê Thị Thanh Bình, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Vũng Tàu dẫn đầu đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN TP Vũng Tàu tới chùa Nam Sơn chúc mừng Lễ Chôl Chnăm Thmây – Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer tại chùa Nam.

Tại đây, lãnh đạo TP Vũng Tàu đã có lời chia vui cùng Thượng toạ Phó Trưởng ban nhân dịp Tết cổ truyền của người Khmer và trao thư chúc mừng của ông Trần Đình Khoa, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu. Năm 2020 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và tuân thủ chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời thực hiện khuyến cáo của Hòa thượng Thích Thiện Nhơn Chủ tịch HĐTS GHPGVN nên năm nay tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây cũng được bà con Khmer tổ chức khá đơn giản.

Thư chúc Tết Chôl Chnăm Thmây – Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer của ông Trần Đình Khoa, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu

Thượng toạ Quách Thành Sattha đại diện chùa đã có lời tri ân đến lãnh đạo TP Vũng Tàu đã luôn quan tâm sâu sát đến hoạt động của cộng đồng dân tộc Khmer trong tỉnh nói chung và chùa Nam Sơn nói riêng. Tuy rằng trong thời điểm cả nước và TP Vũng Tàu đang chung tay chống đại dịch và có những hoạt động duy trì hoạt động kinh tế, chăm lo cho đời sống người dân TP Vũng Tàu, lãnh đạo Thành phố vẫn quan tâm đến những cái riêng của từng dân tộc, từng tôn giáo.

Nhân dịp này, Đoàn mong muốn Thượng toạ Quách Thành Sattha và Chùa Nam Sơn vận động bà con đồng bào Khmer trên địa bàn vui đón Tết cổ truyền dân tộc Khmer tại nhà, hạn chế đi lại, hành hương đi chùa trong thời gian cách ly theo quy định./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn