Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 02/9
01:35 | 30/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 29/8, tại Hội trường UBND phường Thắng Nhì, số 231 Lê Lợi. UBND phường Thắng Nhì tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 02/9/2019 cho 04 đồng chí là Đảng viên 45 và 30 tuổi đảng. Tham dự buổi lễ có: Ông Hoàng Vũ Thảnh, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu, Ông Võ Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, ông Đỗ Minh Lâm, phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường, các Ủy viên BCH Đảng bộ, đại diện thường trực HĐND, UBMTTQ và các đoàn thể phường, cấp ủy chi bộ, chi bộ trực thuộc, tổ trưởng các tổ đảng và các đảng viên được nhận huy hiệu 45 và 30 năm tuổi đảng về dự buổi lễ đông đủ.

Lễ trao huy hiệu Đảng được tổ chức trong không khí vui mừng, phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta thi đua lập thành tích kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này, ông Trần Đình Cải, đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng, đảng viên Chi bộ 1 xin hứa suốt đời hy sinh, phấn đấu cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, vì sự nghiệp vẻ vang của dân tộc Việt Nam.          

Ông Hoàng Vũ Thảnh, ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu (đứng thứ 2 từ trái qua) và Ông Võ Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy phường Thắng Nhì trao huy hiệu cho các đồng chí 30 năm tuổi đảng

Phát biểu tại buổi lễ trao huy hiểu Đảng, Ông Hoàng Vũ Thảnh, UV Ban thường vụ, Phó chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng mà các đồng chí được nhận chính là sự ghi nhận công lao của các đồng chí đối với Đảng, thành tích của các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh chung của dân tộc, đó cũng là vinh dự của gia đình các đồng chí và của cả Đảng bộ, nhân dân Thành phố. Thành ủy luôn đánh giá cao những cống hiến, luôn trân trọng, biết ơn các đồng chí và tin chắc rằng, với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương trong những năm tiếp theo. Thành ủy tin tưởng rằng, các đồng chí luôn xứng đáng là người cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Tin, ảnh: Lê Quyên - BBT