Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Mặt trận Phường 1 tổ chức trao quà nhân dịp mùa Vu Lan
08:38 | 29/08/2019 Print   E-mail    

Nhân dịp lễ Vu Lan năm 2019, chiều ngày 28/8, UBMTTQ Việt Nam Phường 1 tổ chức buổi trao quà cho các đối tượng là những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn …trên địa bàn phường. Tham gia buổi phát quà có bà Nguyễn Thị Minh – Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch MTTQ VN Phường, các vị trong Ban Thường trực, Ban Công tác Mặt trận 6 khu phố và các đối tượng là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Phường. 

 

Bà Nguyễn Thị Minh – Chủ tịch MTTQ VN Phường trao tặng quà nhân dịp mùa Vu lan 

Tháng 7 âm lịch là tháng có lễ Vu Lan, vừa là vào những ngày của tháng Tám dương lịch – toàn dân đang sôi nổi kỷ niệm 74 năm ngày Cánh mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9. UBMTTQ Việt Nam phường đã vận động các cơ sở thờ tự như Chùa Bồ đề; Chùa Tam Bảo; Chùa Phúc Hải các mạnh thường quân đóng chân trên địa bàn phường ủng hộ gạo, dầu ăn với tổng số tiền là: 34.500.000 đồng.

UBMTTQ Việt Nam phường đã tổ chức phát cho các đối tượng là những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhở…trên địa bàn. Tuy giá trị phần quà ít ỏi, nhưng có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, chung tay với cộng đồng và xã hội chăm lo cho người nghèo “ Không để ai phải bỏ lại phía sau”, là nguồn động viên rất lớn đối với người nghèo và khó khăn./.

Tin, ảnh: Nguyễn Minh, BBT