Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 11 ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường và tẩy xóa quảng cáo, rao vặt sai quy định
08:29 | 26/03/2019 Print   E-mail    

Phường 11 ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường và tẩy xóa quảng cáo, rao vặt sai quy định
 
     Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp. Sáng ngày 23/3, các ban ngành đoàn thể của phường đã phối hợp với lực lượng công an, lực lượng dân quân và nhân dân các khu phố ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường và tẩy xóa quảng cáo, rao vặt sai quy định trên địa bàn phường.
 
Lực lượng dân quân phường 11 ra quân bóc xóa quảng cáo, rao vặt
sai quy định trên tuyến đường 30/4
 
     Ngay trong buổi ra quân, đông đảo các lực lượng trên địa bàn phường đã tiến hành tổng vệ sinh khu vực đường 2/9 dài trên 2km, ra quân làm đến đâu lực lượng xử lý đến đó, bằng hình thức thu gom, quét dọn và tiêu hủy rác thải tại khu vực. Đồng thời, bóc, xóa biển quảng cáo, rao vặt sai quy định trên tường, cột điện, các gốc cây xanh, trả lại khung cảnh sạch đẹp cho các tuyến đường trên địa bàn phường. Trong quá trình ra quân lực lượng đã tuyên truyền tới người dân ý thức giữ gìn cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp.
 
Lực lượng các ban ngành, đoàn thể, nhân dân phường 11 ra quân dọn vệ sinh môi trường
trên tuyến đường 2/9
 
     Bà Phú Thị Ngân – Phó Chủ tịch UBND phường cho biết: Xác định sự nghiệp bảo vệ môi trường, cảnh quan đô thị là của cả các hệ thống chính trị. Do đó, trong thời gian qua cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các ban ngành đoàn thể phường đều tập trung xây dựng kế họach bảo vệ môi trường, cảnh quan đô thị cũng như đưa các kế hoạch này vào nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện. 
Để duy trì những kết quả đạt được của buổi ra quân, phường 11 tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức tự giác của người dân, đồng thời qua đó góp phần để mỗi người dân đều có ý thức, trách nhiệm cùng với chính quyền, các ban ngành đoàn thể chung tay giữ gìn và bảo vệ môi trường, cảnh quan đô thị.
 
     Căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương, phường 11 tiếp tục duy trì cũng như phát động trong quần chúng nhân dân, các tổ chức, ban ngành đoàn thể phường ra quân tổng vệ sinh môi trường, cảnh quan đô thị vào chiều thứ 2 hàng tuần trên các tuyến đường, khu dân cư.
 
     Bên cạnh việc đa dạng hóa các nội dung, hình thức tuyên truyền phường 11 cũng tăng cường công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm những trường hợp cố tình đổ rác thải, phế thải, dán tờ rơi quảng cáo, rao vặt sai quy định, để góp phần xây dựng phường 11 ngày một xanh, sạch, đẹp./.
 
Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT