Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy Vũng Tàu biểu dương các đơn vị tích cực, kịp thời trong việc thu gom, xử lý rác thiên nhiên trên bãi biển
10:51 | 01/11/2017 Print   E-mail    

 

Bí thư Thành ủy Vũng Tàu Mai Ngọc Thuận đã ký công văn 1925-CV/TU ngày 25/10/2017 về việc biểu dương các đơn vị trong việc thu gom và xử lý rác thải bãi biển.

Nội dung công văn biểu dương cho biết, sáng ngày 23/10, nhận được thông tin khu vực bãi tắm Bãi Sau có một khối lượng lớn rác thiên nhiên trôi dạt vào bờ. Sau khi nhận được chỉ đạo của Thành ủy, lãnh đạo UBND Thành phố đã cùng đại diện các đơn vị liên quan Thành phố tổ chức thị sát và hội ý để huy động lực lượng tổ chức thu dọn rác tại các bãi tắm. Với sự nỗ lực của cán bộ và công nhân Công ty cổ phần dịch vụ môi trường và công trình đô thị Vũng Tàu trong một buổi sáng đã thu gom vận chuyển hơn 20 tấn rác, trả lại bãi biển sạch sẽ.

Tổ chức thu gom rác thải thiên nhiên vào bãi biển Bãi Sau sáng ngày 23/10

Thường trực Thành ủy đánh giá đây là việc làm có tính chủ động, kịp thời của UBND Thành phố và các lực lượng nhằm ngăn chặn tình trạng ô nhiễm môi trường tại các bãi tắm, đồng thời cũng góp phần nâng cao nhận thức, hành động của người dân Thành phố và du khách trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, tiếp tục thực hiện Chỉ thị 09-CT/TU của Thành ủy trong việc đảm bảo môi trường du lịch cho Thành phố, cũng như tạo hình ảnh tốt trong mắt du khách về một thành phố Vũng Tàu xanh-sạch-đẹp./.

Tin, ảnh: Lại Giang, BBT