Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Khai mạc phỏng vấn xét tuyển viên chức Trung tâm hỗ trợ khách du lịch thành phố
04:49 | 22/10/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 21/10, Hội đồng xét tuyển viên chức Trung Tâm hỗ trợ khách du lịch Thành phố tổ chức lễ khai mạc phỏng vấn xét tuyển viên chức Trung tâm hỗ trợ khách du lịch thành phố Vũng Tàu. Dự khai mạc có bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – PCT UBND thành phố, chủ tịch hội đồng xét tuyển viên chức Trung Tâm hỗ trợ khách du lịch, đại diện một sở, phòng, ban của tỉnh, thành phố và các thí sinh dự tuyển.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân nhấn mạnh: tuyển dụng viên chức là hoạt động của UBND thành phố nhằm đảm bảo lựa chọn được những người có phẩm chất, trình độ và năng lực đáp ứng được yêu cầu của ngành, vị trí công tác. Đồng thời bà cũng chúc các thi sinh tham gia phỏng vấn cần bình tĩnh, tự tin, phát huy tối đa năng lực của bản thân để đạt kết quả cao nhất; đề nghị Hội đồng xét tuyển viên chức của thành phố, các thành viên Ban giám sát, Ban phỏng vấn và các bộ phận phục vụ nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công tâm, khách quan, tuân thủ nghiêm những quy định của kỳ xét tuyển.

Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – PCT UBND thành phố phát biểu khai mạc

Được biết, tham dự phỏng vấn xét tuyển viên chức Trung tâm hỗ trợ khách du lịch thành phố Vũng Tàu có 9 thí sinh tham dự, qua xét tuyển, Hội đồng sẽ lựa chọn ra 3 viên chức để vào làm việc tại các vị trí: chuyên viên nhập liệu khai thác thông tin cơ bản, Chuyên viên phụ trách hỗ trợ khách du lịch, Chuyên viên phụ trách đón tiếp khách kiêm thủ quỹ. Người dự tuyển phải trả lời các câu hỏi liên quan đến phần kiến thức chung (bao gồm những hiểu biết về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những hiểu biết cơ bản về hành chính nhà nước), kiến thức chuyên môn nghiệp vụ của vị trí việc làm dự tuyển; câu hỏi thể hiện kỹ năng làm việc, khả năng sáng tạo, kỹ thuật xử lý tình huống trong thực hiện nhiệm vụ và phỏng vấn bằng tiếng Anh./.

 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT