Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho ông Hoàng Quang Yến.
09:07 | 14/02/2017 Print   E-mail    

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2017), Sáng ngày 09/2, Ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu cùng bà Mai Ngọc Oanh, Bí thư Đảng ủy Phường 7; ông Phạm Anh Dũng, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 7 đã đến Bệnh viện Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng  cho ông Hoàng Quang Yến- cán bộ tiền khởi nghĩa, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Khu phố 7, Đảng bộ Phường 7, thành phố Vũng Tàu. Đến dự có Phó giáo sư, Tiến sĩ Hồ Thượng Dũng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc bệnh viện Thống Nhất cùng người nhà ông Hoàng Quang Yến.

Ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu tặng huy hiệu Đảng cho ông Hoàng Quang Yến.

Tại buổi lễ, mọi người cùng nhau ôn lại cuộc đời hoạt động cách mạng của đảng viên Hoàng Quang Yến, ông Mai Ngọc Thuận đã bày tỏ xúc động và đánh giá cao những cống hiến to to lớn của ông Hoàng Quang Yến và tin tưởng rằng với thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình,  ông mãi xứng đáng là người công sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam. Là tấm gương soi sáng giúp lớp cán bộ, đảng viên chúng tôi và thế hệ mai sau học tập, rèn luyện và trưởng thành, trở thành lực lượng kế thừa trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Ông Thuận cũng nhấn mạnh, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng gắn trên ngực ngày hôm nay là sự ghi nhận thành tích và công lao cống hiến trong suốt quá trình hoạt động cách mạng của ông Yến. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của gia đình và Đảng bộ phường 7, Đảng bộ thành phố Vũng Tàu cũng như toàn Đảng bộ Tỉnh BR-VT.

Phó giáo sư, Tiến sĩ  Hồ Thượng Dũng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc bệnh viện Thống Nhất cùng người nhà ông Hoàng Quang Yến tham dự buổi lễ.

Trước sự quan tâm của Đảng,  ông Hoàng Quang Yến đã rất xúc động khi được nhận Huy hiệu Đảng đúng dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và nguyện phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng các cấp, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện giữ vững phẩm chất của người đảng viên, nêu cao tinh thần gương mẫu để làm tấm gương sáng cho con cháu noi theo và góp phần vào sự nghiệp của Đảng, xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT