Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu họp mặt đầu năm Xuân Đinh Dậu 2017.
07:26 | 04/02/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 02/02, Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu tổ chức họp mặt đầu năm Xuân Đinh Dậu 2017 tại hội trường Thành ủy. Ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì buổi họp mặt.

Toàn cảnh buổi họp mặt.

Trong không khí đầu xuân mới, lãnh đạo thành phố Vũng Tàu, gửi lời chúc mừng năm mới, dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức cùng với gia đình. Đồng thời nhắc nhở toàn thể đảng viên, cán bộ, viên chức thành phố nỗ lực phấn đấu, bắt tay ngay vào công việc, làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình; phục vụ tốt cho nhân dân, góp phần hoàn thành  hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2017.

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Bach Ngân, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã báo cáo tóm tắt kết quả các hoạt động đón tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Theo đó, UBND thành phố đã chỉ đạo các ngành, các địa phương tập trung chăm lo chu đáo tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 cả đời sống vật chất và tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, đặc biệt quan tâm hỗ trợ các gia đình có công với cách mạng, cán bộ hưu trí gặp khó khăn, hộ nghèo và các đối tượng được nuôi dưỡng tại cộng đồng để họ có một cái tết cổ truyền ấm cúng. UBND thành phố cũng đã chỉ đạo tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ nhằm phục vụ nhu cầu vui xuân cho người dân trong những ngày tết. Tăng cường thực hiện bình ổn giá, đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ tết, làm tốt công tác quản lý đô thị và vệ sinh môi trường, giữ gìn an ninh - trật tự, phòng chống cháy nổ trước, trong và sau tết để người dân vui xuân, đón tết lành mạnh, an toàn và tiết kiệm./. 

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT