Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ trao tặng khánh vàng tri ân cho “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng”
04:32 | 24/12/2016 Print   E-mail    

Ngày 22/12 Phường 2 tổ chức lễ trao tặng khánh vàng tri ân cho “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” được truy tặng theo Quyết định số 1669/QĐ-CTN ngày 15/8/2016.

Hòa trong không khí phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Được sự ủy quyền của Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN TP. Vũng Tàu. Đại diện lãnh đạo phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP Vũng Tàu, Văn phòng HĐND&UBND Thành phố và  Đảng ủy – HĐND – UBND -UBMTTQVN Phường 2 đã đến thăm trao khánh vàng cho thân nhân của hai mẹ được truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” tại Phường 2.

Trong đợt này Phường 2 có 02 mẹ là Trương Thị Hý và mẹ Trịnh Thị Nọ vinh dự được truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt nam Anh hùng”. Việc phong tặng danh hiệu cao quý "Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng" thể hiện được sự ghi nhận của Tổ quốc đối với công lao và sự hi sinh của các Mẹ. Sau 4 năm thực hiện pháp lệnh sửa đổi Phường 2 có thêm 4 bà mẹ được truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt nam Anh hùng”. Tại nhà các Mẹ lãnh đạo các phòng, ban Thành phố, Đảng và chính quyền địa phương đã thắp hương trên bàn thờ các Mẹ và các liệt sỹ, trao tặng khánh vàng vinh danh cho thân nhân các Mẹ. Đại diện gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố và hứa sẽ luôn xây dựng gia đình xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Mẹ nhận được trong lần này./.

Tin, ảnh: Túy Hằng, BBT