Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Thành Đoàn Vũng Tàu đã tổ chức Hội trại dã ngoại dành cho đoàn viên, thanh niên
11:46 | 22/03/2016 Print   E-mail    

 

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016) và thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố Vũng Tàu năm 2016. Ngày 20/3 tại khu du lịch tắm biển Paradise Resort Beach, Thành Đoàn Vũng Tàu đã tổ chức Hội trại dã ngoại dành cho đoàn viên, thanh niên khối Đoàn cơ quan đơn vị và cán bộ Đoàn chủ chốt khối phường, xã.

Hoạt động dã ngoại là một sân chơi ý nghĩa thiết thực nhằm thu hút gắn kết đoàn viên, thanh niên của các khối Đoàn cơ quan đơn vị và cán bộ Đoàn phường xã. Đây cũng là dịp để lực lượng khối đoàn viên và cán bộ Đoàn phường tham gia trao đổi, học hỏi kinh nghiệm công tác, các chi đoàn giao lưu kết nghĩa với nhau qua các trò chơi vận động dưới biển, phần thi thiết kế, trình diễn thời trang giấy, hoạt động lửa trại truyền thống với chủ đề “Nối vòng tay lớn”.

Các trò chơi vận động trên bãi biển

Phần thi thiết kế, trình diễn thời trang giấy

Tham dự Hội trại có sự hiện diện của Lãnh đạo tỉnh Đoàn, Lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Thành Đoàn qua các thời kỳ và hơn 200 bạn đoàn viên, thanh niên đến từ 17 phường, xã; các chi đoàn khối cơ quan, doanh nghiệp thuộc Thành phố./.

Tin, ảnh: Lưu Quang, BBT