Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Lễ phát động chiến dịch diệt lăng quăng dựa vào cộng đồng đợt II-2013
06:24 | 11/09/2013 Print   E-mail    


 
          Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục vận động nhân dân tích cực, chủ động tham gia các hoạt động phòng chống dịch sốt xuất huyết tại cộng đồng; loại bỏ lăng quăng để làm giảm đến mức thấp nhất sự phát triển của muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết, góp phần khống chế không để cho dịch sốt xuất huyết xảy ra trên địa bàn. Chiến dịch diệt lăng quăng sẽ được triển khai tích cực và rộng rãi trên toàn phường, đặc biệt ưu tiên triển khai kỹ tại các khu vực trọng điểm có nguy cơ cao như khu phố 2,4,6,7 các ổ dịch nhỏ năm 2013 và các ca bệnh mới trong tháng 7, và 8 vừa qua.
 

Ông Trịnh Phúc Ánh- PCT-UBND phường 5 phát động chiến dịch

          Trong 8 tháng qua, toàn phường có 17 ca mắc. Trong đó, SXH độ I và II: 16 ca (khu phố 2: 03 ca;  khu phố 4: 02 ca; khu phố 6: 03 ca; khu phố 7: 04 ca); SXH nặng độ III có một ca tại khu phố 4.
 
          Với những mục đích, yêu cầu và tình hình thực tế như trên, ngày 10/09/2013, UBND phường 5 tổ chức lễ phát động chiến dịch diệt lăng quăng phòng chống sốt xuất huyết đợt II-2013 do UBND phường làm chủ trì với sự tham gia của các ban, ngành, đoàn thể, khu phố trưởng, tổ trưởng tổ dân phố và các cộng tác viên y tế.
 
          Ông Trịnh Phúc Ánh- Phó Chủ tịch UBND phường 5 lên phát động chiến dịch và giao nhiệm vụ cụ thể cho các khu phố và các lực lượng tham gia phải triệt để và tích cực trong chiến dịch này nhằm không để tồn tại điểm nào có thể bùng phát thành dịch trên địa bàn.
 
Tin: Thanh Thủy
BBT