Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Lễ tôn vinh gia đình hiếu học, phát thưởng học sinh giỏi và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm 2013.
08:54 | 10/09/2013 Print   E-mail    

 

 
Ngày 08/9/2013 hội khuyến học phường 7 tổ chức lễ tôn vinh gia đình hiếu học , phát phần thưởng cho học sinh giỏi và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại hội trường UBND phường số 02 Trương Văn Bang .
 
Đến dự có ông Bùi Xuân Vịnh đại điện BCH hội khuyến học tỉnh Bà rịa-Vũng tàu . Ông Lê Minh Ứng chủ tịch hội khuyến học Thành phố Vũng tàu , các ông bà lãnh đạo Đảng, chính quyền , MTTQVN , trưởng các ban ngành đoàn thể, các ông bà trong BCH hội khuyến học phường, các ông bà bí thư chi bộ, khu phố trưởng , trưởng ban công tác mặt trận dân cư ,các gia đình hiếu học tiêu biểu, các em học sinh giỏi nhiều năm liền, học sinh thi đậu đại học điểm cao, các cá nhân tiêu biểu trong công tác khuyến học phường năm 2013.
 
Bà Nguyễn Thị Mai chủ tịch hội khuyến học phường báo cáo kết quả hoạt động hội năm 2013.Hiện nay số hội viên hội khuyến học trong toàn phường là 2.920 .Số gia đình đã được công nhận gia đình hiếu học là 1.888 hộ. Có 02 khu phố được công nhận là khu phố hiếu học (Khu phố 05 và khu phố 08).
 
             Bà Nguyễn Thị Mai, chủ tịch hội khuyến học phường báo cáo trước hội nghị
 
Trong năm 2013 hội khuyến học phường đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 32 triệu đồng trao học bổng cho 40 em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, khen thưởng 24 em học sinh giỏi nhiều năm liền và 05 em đậu đại học với số điểm cao.
Ngoài ra hội còn biểu dương khen thưởng 22 gia đình hiếu học tiêu biểu và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học năm 2013.
      Bà Nguyễn Thị Nga PCT UBND trao giấy khen cho các gia đình hiếu học tiêu biểu.
 
Có 09 khu phố trong toàn phường đã tổ chức phát phần thưởng cho học sinh giỏi và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó với số tiền 333.320.000 đ. Đặc biệt phong trào nuôi heo đất của chi hội khuyến học khu phố 05 phường 7 được tỉnh hội đánh giá cao. Trong hè 2013 chi hội khu phố 5 đã tổ chức thi đập heo đất có 45 em tham gia với tổng số tiền là 103.322.000đ.
 
Phong trào khuyến học khuyến tài đã được triển khai sâu rộng và có hiệu quả thiết thực thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội trong việc tôn vinh những nhân tài và khuyến khích giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
                                                         
                                                                                           Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nga
                                                                                 BBT.