Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Tuyến ống cấp nước HDPE D450 đã được đưa vào sử dụng tại xã Long Sơn
08:30 | 20/06/2019 Print   E-mail    

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa-Vũng Tàu thì ngày 10/6/2019 vừa qua, tuyến ống cấp nước HDPE D450 có chiều dài 6,9 km từ Ngã 3 Long Sơn đến khu Hóa Dầu Long Sơn được hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng.

(Công ty CP Cấp nước Bà Rịa-Vũng Tàu lắp ống cấp nước HDPE D450 tại xã Long Sơn)

Theo đó, ngoài việc đáp ứng đủ nước cho các nhà thầu xây dựng trong khu công nghiệp hóa dầu, tuyến HDPE D450 còn cấp nước cho mạng Long Sơn qua 2 van giảm áp và có các điểm chờ để phát triển trong tương lai.

Việc kết hợp lắp đặt thêm tuyến HDPE D160 dài 1,6km Bến Điệp đã bổ sung áp lực cho điểm cuối mạng. Do địa hình đồi núi, những hộ dân ở khu vực này vào giờ cao điểm thường bị nước yếu, Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa-Vũng Tàu phải dùng bơm tăng áp. Sau khi đưa vào sử dụng, áp lực giờ cao điểm ở điểm cuối mạng đã tăng lên 1.5 -2 bar, đảm bảo cung cấp nước cho khách hàng, không còn phải bơm tăng áp nữa.

(Quá trình lắp ống cấp nước HDPE D450 tại xã Long Sơn)

Như vậy, với công suất cấp nước lên đến 15.000m3/ngày, tuyến ống HDPE D450 Long Sơn và HDPE D160 Bến Điệp đã thay đổi toàn diện hiện trạng cấp nước của xã đảo Long Sơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của người dân và đảm bảo phục vụ Xây dựng Khu Hóa Dầu Long Sơn sắp tới./.

Tin, ảnh: Bằng Lăng, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn