Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH HwaSeung (HS) Vũng Tàu
02:44 | 02/11/2018 Print   E-mail    

Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH HwaSeung (HS) Vũng Tàu
     Chiều ngày 31/10, Đảng ủy Doanh nghiệp Ngoài nhà nước (DNNNN) Thành phố tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH HwaSeung (HS) Vũng Tàu. Tham dự có ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, ông Trương Dực Đức – Bí thư Đảng bộ DNNNN Thành phố, lãnh đạo các phòng, ban của Tỉnh, Thành phố, lãnh đạo và các đảng viên Công ty TNHH HwaSeung.
 
Ông Trương Dực Đức – Bí thư Đảng bộ DNNNN Thành phố trao quyết định thành lập
Chi bộ Công ty TNHH HwaSeung
 
     Công ty TNHH HwaSeung (trụ sở tại 844 Bình Giã, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu) được thành lập ngày 1/3/2008, thuộc loại hình doanh nghiệp tư nhân với 100% vốn đầu tư nước ngoài, có ngành nghề kinh doanh là sản xuất, gia công các loại và nguyên liệu giày với số cán bộ, công nhân là 2.084 người; có Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Công thương tỉnh BR-VT, có 5 đảng viên đang làm việc tại công ty.
 
     Tại buổi lễ, ông Trương Dực Đức – Bí thư Đảng bộ DNNNN Thành phố đã công bố và trao quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH HwaSeung. Theo đó, Chi bộ Công ty TNHH HwaSeung có 5 đảng viên chính thức và bà Phạm Thị Thảo là Bí thư chi bộ. Việc thành lập Chi bộ Công ty TNHH HwaSeung là cụ thể hóa Đề án số 03-ĐA/TU ngày 2/6/2014 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về kết nạp đảng viên và phát triển tổ chức đảng trong các DNNNN giai đoạn 2014-2018; là chủ trương đúng đắn của Đảng bộ Thành phố nhằm đảm bảo cho doanh nghiệp nước ngoài phát triển đúng định hướng, đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, tạo môi trường sản xuất ổn định trong doanh nghiệp.
 
Ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy tặng hoa chúc mừng Chi bộ
Công ty TNHH HwaSeung
 
     Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH HwaSeung ngày càng phát triển vững mạnh; đồng thời đề nghị Đảng ủy DNNNN tiếp tục quan tâm hỗ trợ, hướng dẫn về mặt chuyên môn, nghiệp vụ để Chi bộ Công ty tiếp tục phát triển mạnh cả về số lượng và chất lượng đảng viên. Đối với Chi bộ, cần tập trung thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Tỉnh và Thành phố lần thứ VI và các chủ trương của Đảng bộ Thành phố đặc biệt là công tác an ninh - quốc phòng, công tác xã hội; Chi bộ phải thật sự trong sạch vững mạnh thì sản xuất, kinh doanh mới có hiệu quả, ổn định và phát triển bền vững, nâng cao đời sống của người lao động, tạo đồng thuận giữa lãnh đạo doanh nghiệp với người lao động, giữa công nhân, người lao động với tổ chức Đảng; Chi bộ cần làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng, có biện pháp để phát triển doanh nghiệp, phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng đối với doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế./.

 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT