Thông báo Thông báo
Thành phố Vũng Tàu thông báo thể lệ cuộc thi “Thiết kế mẫu sản phẩm, quà tặng lưu niệm”
11:27 | 24/04/2018 Print   E-mail    

Thực hiện Kế hoạch 50/KH-UBND ngày 29/01/2018 của UBND Thành phố về Kế hoạch tổ chức thi “thiết kế mẫu sản phẩm, quà tặng lưu niệm”. Ban Tổ chức cuộc thi (BTC) “thiết kế mẫu sản phẩm, quà tặng lưu niệm” Thành phố ban hành thể lệ cuộc thi vào ngày 18/4/2018.

Theo đó, đối tượng dự thi là mọi tổ chức, cá nhân trên toàn quốc, có khả năng thiết kế biểu trưng, đồ họa, mỹ thuật, kiến trúc và quảng cáo và không hạn chế số lượng sản phẩm dự thi. Thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo không được dự thi.

Sản phẩm dự thi là loại sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ hoàn chỉnh, đa dạng về chất liệu, màu sắc, khuyến khích các sản phẩm có chất lượng thân thiện với môi trường và có nguồn gốc ở thành phố Vũng Tàu hoặc tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu;  Được thiết kế, sản xuất chế tác hoàn chỉnh để làm quà lưu niệm, quà tặng, phục vụ nhu cầu mua sắm nhưng phải có ý nghĩa; phán ánh nét đặc trưng hoặc mang dấu ấn Vũng Tàu; nội dung phong phú, quảng bá hình ảnh du lịch của thành phố Vũng Tàu, tập trung một số chủ đề như: biểu trưng đặc trưng của Thành phố; điểm tham quan, danh lam, thắng cảnh, công trình kiến trúc, di tích, công trình lịch sử, bản sắc văn hóa Vũng Tàu xưa và nay; Các danh nhân văn hóa, sản vật đặc trưng của địa phương Vũng Tàu, có thể là sản phẩm đơn lẻ hoặc trọn bộ, thể hiện sự khác biệt với các địa phương khác; chất liệu dễ tìm có nguồn cung cấp lâu dài, ổn định; chi phí sản xuất tốt nhất, dễ ứng dụng, và mang tính thương mại cao, là sản phẩm chưa đạt giải của các cuộc thi khác và không có tranh chấp quyền tác giả và bảo đảm các điều kiện: đạt tính công năng sử dụng tốt, dễ vận chuyển, đóng gói, đảm bảo an toàn cho sức khỏe; sản phẩm có tính sáng tạo, độc đáo, có bố cục cân đối, hài hòa. Trên sản phẩm thể hiện địa chỉ sản xuất, làng nghề, “du lịch Vũng Tàu” hoặc “thành phố Vũng Tàu”.

Các tổ chức, cá nhân dự thi gửi mẫu sản phẩm dự thi bao gồm:Phiếu đăng ký dự thi theo mẫu có sẵn; Sản phẩm dự thi; Bản thuyết minh sản phẩm như hình ảnh sản phẩm gồm ảnh in trên giấy và file ảnh, tên gọi sản phẩm, đặc điểm ý nghĩa, nội dung thuyết minh sản phẩm, tính năng, chất liệu, kích cỡ, màu sắc của sản phẩm; Văn bản thoả thuận của tập thể các tác giả ủy quyền cho một hoặc nhóm tác giả đứng ra đại diện dự thi đối với nhiều tác giả; đồng thời sản phẩm được đóng gói, niêm phong, có chữ ký của người dự thi, bên ngoài có ghi “Thiết kế sản phẩm, quà tặng lưu niệm” thành phố Vũng Tàu và gửi đến Ban tổ chức cuộc thi. Ban Tổ chức sẽ tiếp nhận, bảo mật và bàn giao cho Ban Giám khảo; Các tài liệu kèm theo sản phẩm được đựng trong một phong bì riêng, do tổ chức, cá nhân dự thi chuẩn bị sẵn.

 Thời gian nhận sản phẩm từ nay cho đến hết ngày 28/9/2018 theo dấu Bưu điện hoặc từ ngày Ban Tổ chức tiếp nhận sản phẩm dự thi;

Phòng Văn hóa và Thông tin, UBND Thành phố Vũng Tàu, số 94 Trần Hưng đạo, Phường 1, thành phố Vũng Tàu là địa điểm nhận sản phẩm dự thi này

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 01 Giải Nhất là 25.000.000 đồng;  01 Giải Nhì là 15.000.000 đồng; 01 Giải Ba là 10.000.000 đồng; 05 Giải khuyến khích mỗi giải 5.000.000 đồng kèm theo giấy chứng nhận đạt giải của Ban Tổ chức.

Quyền lợi và nghĩa vụ của người dự thi là sản phẩm đạt giải được nhận giấy chứng nhận và tiền thưởng, được quảng bá rộng rãi trên các phương tiệm thông tin địa chúng, website, tạp chí, ban, ngành, đoàn thể ở thành phố Vũng Tàu. Tổ chức, cá nhân tham dự cuộc thi phải chịu trách nhiệm về sản phẩm dự thi về quyền tác giả, tác phẩm.

Ban Tổ chức sẽ chấm sơ khảo:dự kiến từ ngày 15/10/2018 đến hết ngày 14/12/2018; Thời gian chấm chung khảo: dự kiến tháng 3/2019; Tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi: dự kiến tháng 5/2019./. (Đính kèm phiếu đăng ký dự thi)

Tin: Kim Nguyễn, BBT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do – Hạnh phúc 

PHIẾU ĐĂNG KÝ

Tham dự Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm quà tặng lưu niệm ” thành phố Vũng Tàu

 

1. Tên cá nhân/tổ chức đăng ký dự thi:........................................................

2. Ngày, tháng, năm sinh:............................................................................

3. Số chứng minh nhân dân:..................................Nơi cấp..........................

4. Nơi ở hoặc nơi công tác:...........................................................................

5. Địa chỉ liên hệ:.........................................................................................

6. Điện thoại:...............................................................................................

7. Tên sản phẩm dự thi:...............................................................................

.....................................................................................................................

.....................................................................................................................

Tôi cam đoan sản phẩm lưu niệm là do tôi tự sáng tác, không sao chép dưới bất kỳ hình thức nào. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật khi có sự tranh chấp về quyền sở hữu trí tuệ.

 

                                           ............................., ngày........tháng..........năm 2018

                                                                      Người đăng ký dự thi

                                                                         (Ký và ghi rõ họ tên)