An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu áp dụng hình thức ghi thu tiền nước kết hợp tại thành phố Vũng Tàu.
08:53 | 13/04/2018 Print   E-mail    

Vừa qua, Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO) đã có Thông báo gửi các quý khách hàng tại thành phố Vũng Tàu về việc thu tiền nước ngay khi ghi chỉ số đồng hồ. Bên cạnh các kênh thanh toán tiền nước bằng hình thức ủy nhiệm thu và chuyển khoản qua ngân hàng, kể từ tiền nước kỳ Tháng 4 năm 2018 thì BWACO sẽ thực hiện thu tiền nước tại nhà khách hàng ngay khi ghi chỉ số đồng hồ nước.

Ghi thu tiền nước tại nhà dân của nhân viên BWACO –

Nguồn ảnh: Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu

Theo Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu thì việc ghi chỉ số đồng hồ kết hợp đồng thời với thu tiền nước tại nhà khách hàng là giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin theo hướng hiện đại của BWACO nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán.

Sau khi áp dụng thành công hình thức này tại các địa bàn Xuyên Mộc, Châu Đức, Long Điền và Bà Rịa với đến 90% khách hàng đồng tình ủng hộ, thanh toán ngay tại nhà, từ ngày 12/4/2018, BWACO tiếp tục triển khai tại thành phố Vũng Tàu, hoàn tất việc áp dụng hình thức ghi – thu mới (chỉ đến nhà khách hàng một lần) trên toàn bộ các địa bàn cấp nước mà BWACO cung cấp dịch vụ. Thông báo "Về việc thu tiền ngay khi ghi chỉ số" đã được gửi đến khách hàng tại thành phố  Vũng Tàu.

Đối với những khách hàng vắng nhà, BWACO đã liên kết với các ngân hàng và chuỗi các cửa hàng tiện ích như Vinmart+, Family mart, Circle K+, Guardian, Thế giới di động, Điện máy xanh, FPT, Viettel, BKC… để thu hộ tiền nước. Sau khi đã thanh toán, khách hàng nào cần hóa đơn điện tử sẽ vào website http://bwaco.com.vn để tải về sử dụng.

Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu mong nhận được sự quan tâm hợp tác của quý khách hàng tại thành phố Vũng Tàu./.

Tin; Bằng Lăng, BBT