Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Dịch vụ mua sắm đủ đầy
10:01 | 20/09/2014 Print   E-mail    


Khoảng 3 năm trở lại, thị trường bán lẻ TP. Vũng Tàu sôi động hơn với sự góp mặt của các trung tâm mua sắm lớn, hiện đại. Chỉ cần ra ngõ là có thể mua ngay món hàng cần thiết mà không phải tốn công tìm kiếm. Điều này cũng giúp TP.Vũng Tàu thêm thuận lợi hơn trong việc thu hút dòng khách có sở thích thích mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng.
 
Ngày cuối tuần, Trung tâm thương mại The Imperial Plaza có khá đông người đến tham quan, mua sắm. Tọa lạc ở trung tâm Bãi Sau, The Imperial Plaza (số 169 Thùy Vân), có 4 tầng bày bán đủ đầy hàng thời trang, mỹ phẩm các nhãn hiệu cao cấp như: Levi’s, SP, trang phục thể thao Jockey, Vera, Triumph, Minoshe, Dunlop, thời trang trẻ em Baby Kiko, Hello Baby, Kid Toys, vali, mắt kính, quà tặng…Trên tầng 4, The Imperial Plaza còn có khu ẩm thực “Tre xanh” phục vụ các món ăn mang đậm nét văn hóa ba miền, khu trò chơi trẻ em miễn phí. The Imperial Plaza thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm giá, tặng quà và rút thăm những phần quà có giá trị giúp cho khách hàng có cơ hội mua hàng hiệu, giá rẻ.
 
Kế bên là siêu thị hàng tiêu dùng, thực phẩm và khách sạn Imperial. Vào dịp lễ tết, khách sạn Imperial cũng có chương trình tiệc buffet, đêm nhạc DJ trên biển với sự tham gia của các nhóm nhạc chuyên nghiệp nước ngoài. Gần đây, nhằm tạo thêm sân chơi cho khách và nét vui tươi về đêm cho Bãi Sau, khách sạn Imperial mở thêm diễn đàn giao lưu dành cho những người chơi gofl (Golf Forum). Golf Forum mở cửa vào tối thứ tư tuần đầu của mỗi tháng, theo từng chủ đề liên quan đến môn golf và các trò chơi hoạt náo có thưởng. Ngoài ra, khách sạn Imperial đang cải tạo mặt tiền The Imperial Plaza hợp tác với thương hiệu Vuvuzela mở câu lạc bộ beer tại Bãi Sau.
 
Góp mặt cho thị trường hàng cao cấp tại Vũng Tàu phải kể đến Lam Sơn Square. Với diện tích kinh doanh 5.000m2, Lam Sơn Square quy tụ đầy đủ các mặt hàng thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như mỹ phẩm Yves Rocher; Revlon, thời trang Le Chateau, Mango, Guess, Accessorize, Nautica, Speedo, Charles and Keith, các thương hiệu đồ dùng gia đình như chăn gối của Hall Mark, dụng cụ bếp của Katrin BJ… Khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi như hệ thống bowling, trò chơi điện tử và trò chơi thiếu nhi đủ sắc màu; khu ẩm thực Food Concepts với nhiều món ăn phong phú… Lam Sơn Square còn có cụm rạp chiếu phim mang tên CGV Vũng Tàu với 5 phòng chiếu sức chứa hơn 700 chỗ, trong đó 2 phòng chiếu 3D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại, ghế ngồi thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn, góc độ của khán giả khi xem phim. Đặc biệt cụm rạp này cập nhật liên tục và trình chiếu những bộ phim “hót” của điện ảnh quốc tế và trong nước, khung giờ chiếu phim linh hoạt với nhiều mức giá khác nhau cho khách lựa chọn. Từ ngày 9-9, Lam Sơn Square đưa vào hoạt động tiếp trung tâm tập thể dục thể hình chuyên nghiệp, đẳng cấp tạo nên sự hoàn hảo, khép kín về dịch vụ. 
 
Nếu The Imperial Plaza và Lam Sơn Square là điểm đến để lựa chọn, mua sắm các mặt hàng thời trang cao cấp thì siêu thị Co.op Mart (đường Nguyễn Văn Trỗi và đường Lê Hồng Phong), siêu thị Metro (Quốc lộ 51B, phường 10, TP. Vũng Tàu) lại chủ yếu bán hàng thiết yếu cho mục đích tiêu dùng hàng ngày. Hàng hóa bày bán ở đây rất dồi dào, bảo quản bằng phương thức thích hợp, chất lượng do nhà cung cấp cam kết bảo đảm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng… Ngoài ra, hệ thống các cửa hàng tự chọn tổng hợp hoặc siêu thị chuyên ngành phân bố trên địa bàn như: Hồng Thanh (102 Lý Tự Trọng), cửa hàng Minh Châu (63-67 Đội Cấn), siêu thị Nguyễn Kim (406 Lê Hồng Phong), điện máy A Hò (109-111 Nam Kỳ Khởi Nghĩa), siêu thị máy tính Hải Yến (12 Nguyễn Thái Học), siêu thị điện thoại Thế giới di động (290 Trương Công Định), siêu thị hải sản Baseafood (460 Trương Công Định), cửa hàng trang sức PNJ (380 Lê Hồng Phong)… giúp người dân và du khách dễ dàng mua món hàng cần thiết mà chẳng mất nhiều công sức tìm kiến.
 
Khách chọn mua trang sức tại cửa hàng PNJ (số 380 Lê Hồng Phong, TP.Vũng Tàu
 
Bên cạnh đó, cuối năm nay, Trung tâm thương mại Lotte Vũng Tàu tại góc đường 3/2 - Thi Sách sẽ đi vào hoạt động. Trung tâm thương mại Lotte Vũng Tàu có tổng số vốn đầu tư 34 triệu USD, gồm các hạng mục: siêu thị, khu chế biến và bán hàng hóa, các cửa hàng ăn uống, giải khát, vui chơi giải trí… sẽ góp thêm cho chuỗi bán lẻ của TP.Vũng Tàu thêm đủ đầy, nhộn nhịp, sầm uất.
 
Bài, ảnh: Trường Lân
BBT.