Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ bế giảng khóa học bồi dưỡng kỹ năng cho trang thông tin điện tử
08:21 | 14/06/2014 Print   E-mail    

 

Lớp tập huấn “Bồi dưỡng kỹ năng xử lý thông tin, viết và biên tập tin, bài, ảnh cho trang thông tin điện tử” đã diễn ra từ ngày 09/06/2014 đến ngày 11/06/2014, tại hội trường UBND thành phố Vũng Tàu.
 
Khóa học do Ban biên tập trang thông tin điện tử  thành phố Vũng Tàu phối hợp với Trung tâm hỗ trợ phát triển thông tin và truyền thông thuộc cục công tác phía Nam Bộ thông tin và truyền thông tổ chức với 117 học viên là cán bộ, công nhân viên, làm việc tại các cơ quan, đơn vị địa phương và những người thích làm báo, cộng tác viên của các báo, đài. Khóa học được giảng dạy bởi các giảng viên của trường Đại học Khoa học và Xã hội nhân văn thành phố Hồ Chí Minh và trường cao đẳng Phát thanh truyền hình TP.Hồ Chí Minh.
 
 
Trải qua ba ngày học tập, các học viên tham dự đã học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích và các kỹ năng trong quá trình tác nghiệp  làm báo. Học viên Nguyễn Hải Châu – CTV  trang thông tin điện tử Thành phố Vũng Tàu cho biết: “Kết thúc khóa học, tôi đã học hỏi được rất nhiều kiến thức về lĩnh vực báo chí, sẽ giúp cho công việc làm báo của tôi chuyên nghiệp hơn. Trong các nội dung kiến thức mà thầy cô đã truyền đạt, tôi cảm thấy phần nội dung kỹ năng chụp hình là thú vị nhất, vì từ trước giờ, tôi chưa biết cách để chụp được một tấm hình hoàn hảo”.
 
Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, ông Trương Văn Trí – Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu- trưởng ban biên tập trang thông tin điện tử thành phố đã đánh giá cao về công tác tổ chức lớp học cũng như tinh thần học tập của các học viên, đồng thời cũng mong muốn với kiến thức các học viên tiếp thu được sẽ vận dụng vào trong quá trình công tác của từng lĩnh vực. Phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là công tác tuyên truyền trong tình hình hiện nay, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Tin, ảnh: X.A
BBT.