Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Tổng kết cuộc thi tìm hiểu về việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” chuyên đề 2013 và tìm hiểu về biển đảo Việt Nam.
09:30 | 27/01/2014 Print   E-mail    

 
Thực hiện chương trình hành động số 23/CT-TU ngày 19/8/2013 của Thành ủy Vũng tàu về thực hiện chỉ thị số 03/CT-TW của bộ chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (HCM), Đảng ủy phường 7 đã xây dựng kế hoạch tổ chức thi tìm hiểu việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM” chuyên đề năm 2013 và hội thi tìm hiểu về biển đảo Việt nam.
 
Sau hơn một tháng phát động cuộc thi tìm hiểu việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM” chuyên đề năm 2013 có 16/16 chi bộ tham gia với 1.437 bài dự thi của các cán bộ, đảng viên, công nhân viên và nhân dân trong phường .Ban giám khảo chọn 70 bài thi có chất lượng cao để chấm vòng chung khảo. Đó là các bài thi có phần bài học kinh nghiệm rút ra từ việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM chuyên đề năm 2013 sâu sắc nhất.
 
Hình ảnh
 
Kết quả ban tổ chức trao 05 giải tập thể cho các chi bộ có số lượng người tham gia đông  ,có nhiều bài viết đạt giải và 11 giải cá nhân cho các bài viết hay nhất.
 
 Giải nhất tập thể thuộc về chi bộ trường THCS Trần PHú và giải nhất cá nhân là bài viết của cô Nguyễn Thị Ngọc Nga bí thư chi bộ trường  THCS Trần PHú.
 
Về cuộc thi tìm hiểu “Biển đảo Việt nam” có 324 người viết bài dự thi là đoàn viên, hội viên của các đoàn, hội trong phường. Kết quả ban tổ chức trao 04 giải tập thể và 04 giải cá nhân. Giải nhất tập thể thuộc về hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường, giải nhất cá nhân là bài viết của hội viên  hội LHPN Võ tắc Liên.
 
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nga
BBT.