Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị tổng kết công tác Đảng bộ phường 6 năm 2013.
08:46 | 29/01/2014 Print   E-mail    

 

 
 
 Ban Chấp hành Đảng bộ phường tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng bộ năm 2013 và triển khai chương trình công tác năm 2014. 
 
Tham dự hội nghị có Đ/C Huỳnh Quang Vinh – UV BTV, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu; đồng chí Võ Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy –Chủ tịch UBND phường; các đồng chí BCH và toàn thể đảng viên trong  Đảng bộ.
 
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2013 và chương trình công tác năm 2014; theo báo cáo năm 2013 vừa qua, Đảng bộ đã lãnh đạo nhân dân phường đã tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ VII nhiệm kỳ 2010-2015 đạt được nhiều kết quả khả quan. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo định hướng. Các hoạt động văn hóa giáo dục và các chính sách xã hội được nâng cao; hiệu lực và hiệu quả quản lý Nhà nước từng bước được củng cố và tăng cường; giữ vững và đảm bảo ổn định an ninh chính trị và trật tự xã hội trên địa bàn. Đời sống nhân dân từng bước được cải thiện. Công tác Xây dựng Đảng, hệ thống chính trị từ phường đến cơ sở không ngừng được tăng cường với nhiều nội dung và giải pháp đồng bộ; mà trong đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ chính trị “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, đã đi vào thực chất hoạt động của các chi bộ, của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể..
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Quang Vinh  đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2013, đồng thời cũng nhấn mạnh, Đảng ủy phường cần tiếp tục tập trung lãnh đạo công tác giáo dục chính trị tư tưởng; xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh và thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; đẩy mạnh hơn nữa công tác dân vận chính quyền năm 2014. Lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể đổi mới phương thức hoạt động và thực hiện tốt phản biện xã hội của MTTQ và các đoàn thể, tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân. 
 
đ/c Huỳnh Quang Vinh (bên phải) và đ/c Võ Văn Quyền
trao huy hiệu 65 năm tuổi đảng cho đ/c Nguyễn Nho Lâm
 
Nhân dịp này BCH Đảng bộ, kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng và được sự ủy quyền của Thành ủy Vũng Tàu; Đảng bộ phường 6 tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 11 đ/c đã có 65, 60, 50, 40 và 30 năm cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng Cộng Sản Việt Nam; trao tặng giấy khen cho 04 chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 26 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.
 

Tin, ảnh; Vũ Văn Thụ

BBT.