Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ phường 9 tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng 3/2 và trao tặng huy hiệu Đảng.
09:40 | 27/01/2014 Print   E-mail    

 

 

 
Mừng xuân mới Giáp Ngọ, mừng Đảng tròn 84 tuổi (3/2/1930 – 3/2/2014), sáng ngày 25-1 - 2014, Đảng bộ Phường 9 tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và trao Huy hiệu 65 năm, 50 năm và 40 năm tuổi Đảng.
 
 
Tiết mục văn nghệ của Đội văn nghệ Cựu Chiến Binh 
Đến dự Lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Đăng Minh - UV Ban Thường Vụ Thành Ủy, Chủ nhiệm ban kiểm tra Thành Ủy TP Vũng Tàu; ông Vũ Mạnh Hoàn – Bí thư Đảng ủy phường 9; ông Nguyễn Văn Thủy – Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Phường; các đồng chí là UV Ban chấp hành Đảng bộ phường; Bí thư Chi bộ, cấp ủy các Chi bộ cùng toàn thể các đồng chí được trao huy hiệu Đảng.
 

Tại Hội nghị, các đồng chí đại biểu đã được nghe đồng chí Điêu Kiều Hải – Phó Bí Thư Đảng ủy Phường ôn lại chặng đường truyền thống 84 năm vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân vô cùng tự hào trước sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng Sản Việt Nam - là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam, làm nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đóng góp xứng đáng vào phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, vì hòa bình và tiến bộ của nhân loại. Đặc biệt, sau 28 năm đổi mới, Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn và có ý nghĩa lịch sử. Nền kinh tế đã có bước phát triển nhanh, bền vững theo hướng Công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng Ủy Phường cũng đã tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên đủ 65 năm, 50 năm và 40 năm tuổi Đảng.  
                                                                                                          
Tin, ảnh Lê Thị Phượng
BBT.