Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2013 .
08:52 | 23/01/2014 Print   E-mail    

 

Đảng ủy phường 7 tổ chức hội nghị tổng công tác dân vận  năm 2013 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2014 tại hội trường UBND phường.
 
Tham dự hội nghị  có các đồng chí ủy viên ban chấp hành Đảng bộ phường , các ông bà khu phố trưởng, bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận dân cư các khu phố , thành viên các tổ dân vận cùng các tập thể và cá nhân được khen thưởng trong công tác dân vận năm 2013..
 
Năm 2013 đảng bộ, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể ,các tổ dân vận khu dân cư đã chủ động tích cực thực hiện công tác dân vận . Tuyên truyện vận động cán bộ đảng viên ,các tầng lớp nhân dân trong phường chấp hành tốt các chủ trương của đảng ,pháp luật của nhà nước và các đợt vận động của địa phương. Với sự đoàn kết phấn đấu , đồng thuận hưởng ứng ttham gia các phong trào thi đua yêu nước, cán bộ và nhân dân phường 7 thực hiện tốt đề án nâng cao chất lượng phường văn hóa, khu phố văn hóa, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra.
 
 
 
Nhân dịp tổng  kết  đảng ủy phường khen 04 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận  năm 2013. 
 

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nga

BBT.