Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng phường 7 tổ chức trưng bày sách và hình ảnh mừng Đảng, mừng Xuân 2014.
07:08 | 06/02/2014 Print   E-mail    

 
 
Chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh ( 3/2/1930 – 3/2/2014 ) và mừng xuân  Giáp Ngọ năm 2014, nhằm tổ chức nhiều hoạt động có nội dung phong phú, đa dạng tạo nên một sân chơi với không khí vui tươi , lành mạnh, phấn khởi đón xuân, TTVH-HTCĐ phường 7 tổ chức chức  trưng bày, triển lãm sách báo và hình ảnh mừng Đảng, mừng Xuân 2014 .
 
 
Chủ đề của đợt trưng bày là “ Vũng Tàu đổi mới và hội nhập”. Trưng bày, triển lãm hình ảnh về sự phát triển kinh tế, xã hội, du lịch của Thành phố qua các tạp chí ,báo xuân, tư liệu. Những tài liệu về công cuộc đổi mới, thành tựu của thành phố Vũng Tàu, lịch sử đảng bộ và các kỳ họp Đảng bộ của thành phố, ca ngợi Đảng Cộng Sản Việt Nam – quang vinh muôn năm, về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ chí Minh, giới thiệu sách mới, trưng bày thiệp xuân, các loại tranh ảnh, sách báo, những hình ảnh hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT của Thành phố và phường…
 
Qua 02 ngày( mùng 5 và 6 tết) tổ chức triển lãm ,trưng bày đã thu hút đông đảo nhân dân tham gia đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên. Đây cũng là một sân chơi lành mạnh trong dịp tết cổ truyền .
 
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nga.
BBT.