Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đại hội đại biểu Ủy ban Mặt trận tổ quốc phường 8, nhiệm kỳ 2014-2019.
08:13 | 20/01/2014 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 16/1/2014, Ủy ban mặt trận tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam phường 8 tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014-2019.
 
Về dự đại hội, có ông Nguyễn Xuân Hòa – Chủ tịch UBMTTQ TP Vũng Tàu, ông  Lê Văn Thận - Bí thư đảng ủy phường, các ông bà bí thư chi bộ, khu phố trưởng, đại diện các tổ chức tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn phường, các ông bà là thành viên UBMTTQ phường.
 
Sau phần khai mạc, tặng hoa của đại diện UBMTTQ TP Vũng Tàu, của Đảng ủy phường, đại diện đoàn chủ tịch đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ VI (2008-2013) và chương trình thống nhất hành động nhiệm kỳ VII (2014-2019). Qua đó, nêu lên những mặt đã làm tốt cần phát huy và các biện pháp khắc phục những mặt còn hạn chế trong hoạt động của UBMTTQ. Nhằm đưa ra phương hướng, nghị quyết để lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động có hiệu quả trong nhiệm kỳ tới.
 
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, ông Nguyễn Xuân Hòa biểu dương và hoan nghênh những mặt đã đạt được trong nhiệm kỳ qua của UBMTTQ phường. Tuy nhiên cần phải tích cực, chủ động hơn với vai trò giám sát, phản biện của MTTQ; cần phải phát huy hết nguồn lực, trí tuệ trong nhân dân; cần đẩy mạnh việc thực hiện 3 cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “ Ngày vì người nghèo” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, lấy nhân dân làm nòng cốt, năng động, sáng tạo xây dựng các mô hình mới.
Đại hội cũng được nghe phát biểu chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy phường: đề nghị UBMTTQ phường chú ý tiếp tục xây dựng niềm tin trong nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tuyên truyền phổ biến các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; phát huy những mặt mạnh để xây dựng và giữ vững danh hiệu phường văn hóa...
 
Các ủy viên UBMTTQ phường 8 nhiệm kỳ 2014-2019 ra mắt trước đại hội.
 
Đại hội đã hiệp thương cử 32 ủy viên UBMTTQ phường nhiệm kỳ 2014-2019 và 08 đại biểu tham dự Đại hội đại biểu UBMTTQ TP Vũng Tàu khóa tới. Phiên họp đầu tiên của UBMTTQ phường đã cử 03 ủy viên vào Ban thường trực gồm: bà Trương Thị Bích Hảo – Chủ tịch, bà Nguyễn Thị Minh – Phó chủ tịch, bà Đào Thị Ngọc Ánh - Ủy viên thường trực.
 
Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu UBMMTQ phường 8 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Nghị quyết của đại hội cũng được thông qua với sự nhất trí của toàn thể đại biểu, thể hiện tinh thần dân chủ, đoàn kết, cùng phấn đấu để đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới của UBMTTQ phường
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
BBT.