Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND phường 11 tổng kết công tác hoạt động năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.
07:40 | 19/01/2014 Print   E-mail    

 

 
Sáng ngày 17/1/2014, UBND phường 11 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.
 
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể; ban giám hiệu các nhà trường; bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận các khu phố, tổ trưởng các tổ dân phố và các tập thể, cá nhân được khen thưởng đã về dự.
 
 
Bà Mai Ngọc Oanh - Chủ tịch UBND phường báo cáo tại hội nghị
                                     
Theo báo cáo, Năm 2013 tuy có nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của UBND TP.Vũng Tàu, Đảng ủy phường, sự phối kết hợp của các phòng ban chức năng của phường, cùng với sự đoàn kết quyết tâm cao của toàn Đảng bộ và cán bộ nhân dân nên phường 11 đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội - an ninh quốc phòng đề ra như: Tăng trưởng kinh tế đạt 102,5%, vượt 4,9% so với cùng kỳ năm 2012, chỉ tiêu thu quỹ đạt 101,3%, chỉ tiêu thu thuế đạt 105%. Về quản lý đô thị đã kiểm tra lập biên bản đình chỉ thi công 93 trường hợp xây dựng không phép, sai phép. Trong đó cưỡng chế 56 trường hợp vi phạm về trật tự xây dựng. Lĩnh vực văn hóa xã hội tiếp tục được quan tâm chỉ đạo, đã tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, đặc biệt tổ chức thành công Đại hội TDTT phường lần thứ VIII và hội diễn văn nghệ quần chúng được thành phố đánh giá cao. Triển khai kịp thời, có hiệu quả các chính sách của Đảng và nhà nước; hoạt động xã hội hóa công tác chăm sóc gia đình chính sách, các hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội được triển khai sâu rộng. Công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, công tác quản lý cán bộ, công chức được củng cố, các bộ phận chuyên môn được tăng cường đi vào hoạt động có hiệu quả. Công tác cải cách hành chính, tiếp nhận, trả hồ sơ kịp thời.
 
 Tình hình an ninh chính trị được ổn định và giữ vững. Xây dựng lực lượng dân quân cơ động vững mạnh, đảm bảo chất lượng, đủ số lượng, có bản lĩnh chính trị hoàn thành nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra, phối hợp với công an phường thường xuyên tuần tra, canh gác trên địa bàn, làm tốt công tác khám tuyển, giao quân hoàn thành 100% chi tiêu Thành Phố giao.
 
Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2013, Đảng bộ - Chính quyền và nhân dân phường 11 quyết tâm phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, thống nhất hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chỉ tiêu Kinh tế - Văn hóa - Xã hội - An ninh quốc phòng trong năm 2014.
 
Lãnh đạo đảng ủy, UBND trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân
 
Nhân dịp này, UBND phường 11 đã khen thưởng cho 06 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2013.
 
Tin, ảnh: Thu Hằng
BBT.