Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ phường 10 tổ chức hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo năm 2013.
09:50 | 17/01/2014 Print   E-mail    


Sáng ngày 15/01/2014, Đảng bộ phường tổ chức hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.  
Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hiền Tâm – UV BTV, Trưởng ban Dân vận Thành ủy; đồng chí Nguyễn Huy Cương – Bí thư Đảng ủy phường; các đồng chí ủy viên BTV, BCH Đảng bộ và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ phường.
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014; báo cáo kiểm điểm năm 2013 của BTV Đảng ủy; báo cáo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2013. Qua đánh giá, nhìn chung năm 2013 công tác lãnh đạo chỉ đạo của Đảng bộ được kịp thời và sâu sát, do đó các chỉ tiêu về kinh tế, xã hội, ANQP đều đạt và vượt chỉ tiêu, kế hoạch; các ngành kinh tế duy trì được mức tăng trưởng ổn định. Công tác tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước được Đảng bộ quan tâm lãnh đạo phổ biến, quán triệt kịp thời cho cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân trong phường. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững; thu chi ngân sách Nhà nước đảm bảo đạt chỉ tiêu. Công tác giáo dục, y tế và giải quyết các chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng, gia đình thương binh, liệt sỹ; chăm sóc người già, trẻ mồ côi luôn được Đảng ủy quan tâm lãnh đạo thực hiện tốt.
Đ/C Nguyễn Hiền Tâm ,UV BTV, Trưởng ban dân vận Thành ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
Về dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hiền Tâm  đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ phường đã đạt được trong năm 2013, đồng thời cũng nhấn mạnh, Đảng ủy phường cần tiếp tục tập trung lãnh đạo chính quyền tiếp tục rà soát các chỉ tiêu kế hoạch, đề ra các giải pháp nhằm thực hiện đạt hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2014; bên cạnh đó Đảng ủy phường cần quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển Đảng viên; đẩy mạnh công tác dân vận nhằm thực hiện tốt năm “Dân vận khéo”; tập trung lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể luôn đổi mới phương thức hoạt động, phát huy vai trò phản biện xã hội của MTTQ và các đoàn thể, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân.
( Đ/C Nguyễn Huy Cương – BT Đảng ủy phường trao  giấy khen cho các tập thể, cá nhân)
 
Nhân dịp này, Đảng bộ phường cũng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30, 40, 50 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên; tặng giấy khen cho 02 chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 26 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013./.
 
                                                                                      Tin, ảnh: H.H
                                                                                                    BBT.