Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND phường 10 tổ chức hội nghị tổng kết năm 2013.
10:24 | 20/01/2014 Print   E-mail    

 

 
Chiều ngày 17/01/2014, UBND phường 10 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, ANQP năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.
 
          Về dự hội nghị có đại diện phòng VHTT TP.Vũng Tàu, ông Nguyễn Huy Cương – Bí thư Đảng ủy, ông Vũ Thanh Hà – CT UBND phường dự và chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí là ủy viên BCH Đảng bộ, thành viên UBND, đại diện các đoàn thể, bí thư các chi bộ, trưởng BĐH các khu phố, tổ trưởng tổ dân phố, đại diện các đơn vị vũ trang, trường học trên địa bàn cũng về dự đông đủ.
 
(Đồng chí Vũ Thanh Hà – CT UBND phường báo cáo trước hội nghị)
 
          Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, ANQP năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy cùng với sự phối hợp thống nhất cao của cả hệ thống chính trị. UBND phường đã chỉ đạo, điều hành thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2013 đạt một số kết quả khả quan. Nhìn chung các nghành kinh tế trên địa bàn phường giữ được sự ổn định và tăng trưởng khá, thu,chi ngân sách Nhà nước vượt chỉ tiêu, tiết kiệm hiệu quả, trong đó thu thuế đạt 145% so với dự toán được giao. Cơ sở hạ tầng được đầu tư sửa chữa, nâng cấp, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện. Các hoạt động trong lĩnh vực văn hóa xã hội: tập trung tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục thể thao được quan tâm tổ chức, đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần của nhân dân. Công tác đền ơn đáp nghĩa và chính sách đối với người có công được quan tâm thực hiện, quốc phòng an ninh được đảm bảo ổn định, hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển quân năm 2013( trong đó có 02 đảng viên nhập ngũ).
 
          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Cương – Bí thư Đảng ủy phường đánh giá cao kết quả công tác quản lý, điều hành thực hiện nhiệm vụ năm 2013 của UBND phường, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh, cần tiếp tục phát huy sự đoàn kết thống nhất từ phường đến các khu phố để tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2014. Tại hội nghị ông Vũ Thanh Hà – CT UBND phường đã thay mặt hội đồng thi đua khen thưởng phát động phong trào thi đua năm 2014 với những nội dung thiết thực, cụ thể.
 
(Đồng chí Vũ Thanh Hà – CT UBND phường trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân)
 
            Với những kết quả đã đạt được, UBND phường đã đề nghị UBND TPVT khen  4 tập thể, 10 cá nhân. Các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2013 tại địa phương do phường khen có 13 tập thể và 16 cá nhân ./.
                                                                                                Tin,ảnh: H.H
                                                                                                                                      BBT.