Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội người tù kháng chiến liên phường 2 và Thắng Tam tổng kết công tác năm 2013.
05:31 | 16/01/2014 Print   E-mail    


Sáng ngày 15/01/2014 Tại phường Thắng Tam, Hội người tù kháng chiến liên Phường 2 và Thắng Tam đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2013 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2014.
 
Đến dự hội nghị có ông Võ Văn Giáo, Chủ tịch hội người tù kháng chiến thành phố Vũng Tàu, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMMTQ phường Thắng Tam cùng 11/16 hội viên người tù kháng chiến liên phường đến dự hội nghị tổng kết.
 
Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2013 cho thấy sự quan tâm của tổ chức hội trong việc thăm hỏi, động viên hội viên vượt qua khó khăn của bệnh tật, tuổi cao sức khỏe kém để tiếp tục tham gia xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương 2 phường là niềm động viên khích lệ cho tổ chức hội hoạt động. Phương hướng nhiệm vụ năm 2014 chi hội quan tâm đến công tác phối hợp giáo dục truyền thống cho thanh thiếu niên, các hội viên là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục chăm lo cho hội viên có sức khỏe tốt, xây dựng gia đình văn hóa.
 
Phát biểu tại hội nghị ông Võ Văn Giáo, Chủ tịch Hội người tù kháng chiến thành phố đã động viên tinh thần của hội viên của chi hội liên phường 2, Thắng Tam, mong rằng BCH chi hội tiếp tục tranh thủ sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, để duy trì hoạt động hội, thăm hỏi động viên trong hội./.
 
Tin: Thắng Cảnh
BBT.