Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Tổng kết CLB Thể dục dưỡng sinh phường 8 – năm 2013.
12:07 | 15/01/2014 Print   E-mail    

 

 
Sáng ngày 12/1, tại UBND phường 8, Câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh (TDDS) phường tổ chức tổng kết hoạt động năm 2013.
 
Tham dự, có bà Vũ Thị Ngưng – Chủ tịch Hội TDDS TP Vũng Tàu, bà Đoàn Thị Hiền – Phó chủ tịch Hội TDDS TP Vũng Tàu, bà Huỳnh Thị Ngọc Tuyết – Chủ nhiệm Trung tâm Văn hóa – Học tập cộng đồng phường, các ông bà đại diện các khu phố và toàn thể hội viên Câu lạc bộ (CLB) TDDS phường.
 
Biểu diễn bài dưỡng sinh mới, bài “Bát tiên quyền”.
 
Tập luyện thể dục thể thao là một trong những hoạt động thiết yếu để duy trì sức khỏe, rèn luyện thân thể và ngăn ngừa bệnh tật đối với mọi người, mọi lứa tuổi. Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ Đại”, CLB TDDS phường 8 không ngừng phát triển cả về số lượng hội viên, sân tập mà còn về chuyên môn. Trong năm, CLB tổ chức tập huấn nâng cao chuẩn hóa bài 7 động tác 56 nhịp và bài gậy ngắn II, triển khai tập luyện 2 bài yoga và 1 bài dưỡng sinh mới.
 
Hoạt động tổ chức biểu diễn, đồng diễn, tham gia hội thao, hội thi cũng được đầu tư chuẩn bị chu đáo. Như tổ chức 2 lần đồng diễn vào dịp mừng Xuân 2013 và chào mừng Đại hội Thể dục thể thao phường 8 lần III; Tham gia dự thi TDDS tỉnh BR-VT mở rộng với 20 hội viên; Tham gia hội thao người cao tuổi TP Vũng Tàu với 28 hội viên, đạt giải khuyến khích...
 
Biểu diễn yoga của sân tập  Trung tâm Văn hóa – Học tập cộng đồng phường.
 
Ngoài các hoạt động chung về chuyên môn là tập luyện và biểu diễn TDDS. CLB còn là nơi giao lưu, gặp gỡ dành cho các hội viên, nhất là những hội viên cao niên, có cụ đã trên 90 tuổi vẫn tham gia tập luyện thường xuyên. Công tác chăm sóc hội viên ốm đau cũng được duy trì, năm 2013 thăm viếng 7 hội viên, thăm hỏi ốm đau 50 hội viên, ...
 
Tổng kết CLB TDDS cũng là dịp để các hội viên biểu diễn các bài yoga, dưỡng sinh, đông thời cũng đánh giá được các hoạt động của hội nhằm rút ra bài học kinh nghiệm cho công tác tới của hội và  đây cũng là đợt sinh hoạt chung cho toàn thể hội viên của CLB./.
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
BBT.