Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Cục thuế Bà Rịa-Vũng Tàu đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba và tổng kết công tác năm 2013.
02:15 | 12/01/2014 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 10-1, tại TP.Vũng Tàu, Cục Thuế Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba và tổng kết công tác năm 2013. Đây là sự ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu, là niềm vinh dự, tự hào của toàn thể công chức, viên chức ngành Thuế Tỉnh trong những năm qua.
 
Đến dự có bà Lê Hồng Hải, Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục thuế; ông Hồ Văn Niên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Phan Hòa Bình, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.
 
Cục Thuế tỉnh trong những năm qua luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là đơn vị tiêu biểu dẫn đầu trong toàn ngành thuế cả nước về công tác thu ngân sách, quản lý thuế hiệu quả. Cục Thuế tỉnh là  một trong những đơn vị đi đầu về thực hiện quản lý thuế theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008, đi đầu trong triển khai và tổ chức thực hiện tốt công tác kê khai thuế qua mạng.
 
Kết quả, đơn vị đã hoàn thành vượt mức nhiệm vụ thu ngân sách được giao năm 2012 và các năm trước. Riêng năm 2013, kết quả thu là 101.722,9 tỷ đồng, đạt 102,2%  dự toán pháp lệnh.
 
Bên cạnh những kết quả đạt được, ngành Thuế cần tiếp tục đổi mới, phấn đấu không ngừng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác quản lý thuế trong tình hình mới. Tập trung chỉ đạo quyết liệt các đơn vị trực thuộc, các phòng chức năng đẩy mạnh triển khai đồng bộ các biện pháp có hiệu quả trong công tác thu ngân sách nhà nước...Đồng thời, phải biết lắng nghe ý kiến tâm tư, nguyện vọng, thắc mắc của người dân, doanh nghiệp...về chính sách thuế để có những biện pháp tháo gỡ hoặc góp ý với Nhà nước xây dựng chính sách pháp luật thuế cho phù hợp với thực tiễn.
 
Tin, Tiến Loan
BBT.