Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị tổng kết công tác Đảng bộ phường 8 năm 2013.
10:51 | 15/01/2014 Print   E-mail    

 
 
Sáng ngày 9/1/2014, Đảng ủy phường 8 tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành trung ương Đảng khóa XI và tổng kết công tác Đảng năm 2013.
 
Đến dự, có đ/c Huỳnh Minh Quới - Ủy viên ban thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy, đ/c Lê Văn Thận - bí thư đảng ủy phường, các đồng chí đảng viên thuộc đảng bộ phường.
 
Tại hội nghị, đ/c Phạm Thị Thơm – Phó bí thư đảng ủy phường đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2013. Qua đó, nêu lên một số nhiệm vụ đã đạt được trong năm như:
 
- Công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan quan đô thi, an toàn giao thông, tình trạng lấn chiếm vỉa hè và kinh doanh gây ô nhiễm môi trường có phần được hạn chế.
 
- Phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao duy trì phát triển, tạo được không khí vui vẻ, phấn khởi trong nhân dân; các trương trình Quốc gia về y tế được triển khai thực hiện tốt.
 
- Bảo đảm thực hiện các chế độ theo quy định và quan tâm thăm hỏi, động viên kịp thời, các đối tượng chính sách và hỗ trợ đối tượng xã hội, hộ nghèo.
 
- Tình hình an ninh chính trị và trật tự xã hội được giữ vững, không để phát sinh các tệ nạn xã hội và phạm pháp hình sự, không để xảy ra điểm nóng trên địa bàn.
 
- Tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân cơ bản ổn định, an tâm công tác và sản xuất kinh doanh.
 
 Tặng giấy khen cho các đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.
 
Kết hợp trong hội nghị, đảng ủy phường 8 đã tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành trung ương Đảng khóa XI. Hội nghị được tổ chức làm 02 buổi cho gần 400 đồng chí là đảng viên, trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của phường và các khu phố.
 
Đồng chí Huỳnh Minh Quới – Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy đã báo cáo nội dung các Nghị quyết và Kết luận của Hội nghị nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; về tình hình kinh tế xã hội năm 2013 và nhiệm vụ năm 2014, đánh giá về tình hình thực hiện ba đột phá chiến lược gắn với tái cơ cấu kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng…
 
Qua triển khai, quán triệt Nghị quyết hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành trung ương Đảng khóa XI, đã giúp các đồng tham dự nắm được các chủ trương, nghị quyết của Đảng. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng của Đảng bộ phường 8./.
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
BBT.