Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Lễ đón quân nhân xuất ngũ đợt I năm 2014.
11:21 | 15/01/2014 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 10/1/2014, Ban CHQS thành phố Vũng Tàu tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương đợt I năm 2014.
 
Tham dự có đồng chí Cao Thái Bình – phó ban tuyên giáo thành ủy, đồng chí Nguyễn Văn Lượng – phó chỉ huy trưởng động viên, Ban CHQS thành phố, cùng các đồng chí đại diện các đoàn thể, UBND phường, xã, doanh nghiệp và các hạ sĩ, chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ trở về địa phương.
 
Description: D:\TTVH+quan su\2222.jpg
 
Đợt này, thành phố đón nhận 41 quân nhân xuất ngũ từ các đơn vị: Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Lữ đoàn phòng không 77 (thuộc Quân khu 7), Lữ đoàn hải quân 101 và Vùng 2 hải quân. Trong số các quân nhân xuất ngũ có nhiều đồng chí được các đơn vị quản lý trao tặng giấy khen vì có nhiều thành tích trong thời gian tại ngũ.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Thái Bình – phó ban tuyên giáo thành ủy đánh giá cao sự tiến bộ, trưởng thành nhiều mặt của các chiến sĩ sau 18 - 24 tháng rèn luyện, công tác, học tập trong môi trường quân đội. Đồng chí cũng cám ơn các đơn vị đã tận tình giáo dục, dìu dắt, rèn luyện cho các công dân Vũng Tàu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí cũng hy vọng khi về với địa phương, các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy những thành tích, kinh nghiệm đã tích lũy để đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước và địa phương.
 
Dịp này, Ban CHQS thành phố cấp phát cho mỗi quân nhân một thẻ học nghề miễn phí. Đồng thời sẽ phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức các buổi tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm cho những quân nhân xuất ngũ.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.