Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật.
07:45 | 12/01/2014 Print   E-mail    

    
Nhằm góp phần tăng cường công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ khu phố, tổ dân phố, Sáng ngày 10 tháng 01 năm 2014  UBND phường 7 tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho gần 200 đại biểu là cán bộ CNV, ban điều hành các khu phố, các tổ trưởng tổ phó dân phố và ban chấp hành các tổ chức chính trị xã hội tại hội trường UBND phường số 02 Trương Văn Bang.
 
Đến dự có  bà Phạm Thị  Hải, chuyên viên phòng tư pháp Thành phố Vũng tàu .
 
Báo cáo viên, ông Phan Văn Thân trưởng công an phường.
 
 Ông Phan Văn Thân  trưởng công an phường  triển khai  tại hội nghị.
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên triển khai những điểm cơ bản của luật xử lý vi phạm hành chính được quốc hội nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam thông qua ngày 20 tháng 6 năm 2012 và có hiệu lực từ ngày 01 tháng 7 năm 2013.
 
Đồng thời báo cáo viên cũng giới thiệu luật thi hành án dân sự, phần quản lý án treo và cải tạo không giam giữ , luật sửa đổi bổ sung một số điều của luật cư trú được quốc hội thông qua ngày 20 tháng 6 năm 2013 có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2014.
 
Hội nghị  đã đạt được mục đích  nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, hướng dẫn và tư vấn những quy định cần thiết cho nhân dân địa phương thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước.
                                                                           
Tin, ảnh:  Nguyễn Thị Nga
BBT.