Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng
06:46 | 23/03/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 22/3, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố phối hợp với UBKT Tỉnh ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng cho 207 học viên là Bí thư Đảng ủy, UBKT đảng ủy, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ trực thuộc Thành ủy. Dự lớp khai mạc có bà Lê Thị Kim Thu – Tỉnh ủy viên, Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, ông Hoàng Minh Kim – Chủ nhiệm UBKT đảng ủy khối doanh nghiệp, các ông bà đại diện lãnh đạo các phòng, ban trực thuộc Thành ủy.

Các đại biểu và học viên tham gia lớp bồi dưỡng 

Trong thời gian 02 ngày tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được học tập nghiên cứu một số chuyên đề như: những nội dung chủ yếu về công tác kiểm tra, giám sát của đảng; công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng của UBKT đảng ủy cơ sở; kỷ luật của đảng và việc thi hành kỷ luật trong đảng; thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của đảng.

Ông Nguyễn Đăng Minh – phó bí thư thường trực Thành ủy phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng 

Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, ông Nguyễn Đăng Minh nhấn mạnh: kiểm tra, giám sát là một trong những phương thức lãnh đạo quan trong trong quá trình hoạt động của đảng. Thông qua công tác kiểm tra, giám sát, cấp ủy các cấp nắm được tình hình diễn biến tư tưởng, việc chấp hành điều lệ đảng của đảng viên để từ đó có biện pháp xử lý, uốn nắn kịp thời để đảng viên luôn giữ vững lập trường, bản lĩnh chính trị, thực hiện đúng nghị quyết, chỉ thị của cấp trên và giúp cho tổ chức đảng luôn được trong sạch, vững mạnh. Ông cũng mong muốn các học viên sẽ tích cực học tập, tiếp thu đầy đủ những kiến thức mà các giảng viên truyền đạt, đồng thời mạnh dạn trao đổi kinh nghiệm, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động để rút kinh nghiệm, vận dụng linh hoạt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành điều lệ đảng tại đơn vị mình./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT