Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị triển khai công tác bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.
08:01 | 05/02/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 03/02, Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu tổ chức Hội nghị triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tham dự có ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; ông Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư Thường trực Thành ủy; ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu; ông Huỳnh Quang Vinh, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố; ông Nguyễn Doãn Hải, Phó Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, các Bí thư, Chủ tịch UBND, UBMTTQVN của 17 phường, xã.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Mai Ngọc Thuận nhấn mạnh, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 diễn ra vào thời điểm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Cùng với thành công đại hội đảng bộ các cấp và đặc biệt là thành công rực rỡ Đại hội XII của Đảng.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 sắp tới là sự kiện chính trị quan trọng và dân chủ sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Đây là cơ hội để nhân dân thực hiện quyền làm chủ của mình thông qua việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu, có đức, có tài, xứng đáng đại diện cho nhân dân tại Quốc hội và HĐND các cấp. Đây cũng là dịp để tiếp tục xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe: Báo cáo tình hình thực hiện công tác thành lập Ủy ban bầu cử, xác định số lượng, dự kiến cơ cấu, thành phần, số lượng người giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các phường, xã thuộc TP.Vũng Tàu; Thông qua Chỉ thị của Thành ủy Vũng Tàu về lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; Quyết định thành lập Ban chỉ đạo cấp Thành phố về lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; Thông qua quyết định thành lập Ủy ban bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 và các tiểu ban./.

Tin,ảnh: Ngọc Linh, BBT