Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
TP. Vũng Tàu họp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn Thành phố
09:15 | 01/02/2016 Print   E-mail    

 

Trong niềm vui đón mừng Xuân mới Bính Thân 2016, với niềm trân trọng trước những đóng góp của các cơ quan báo chí, hôm nay, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Vũng Tàu tổ chức buổi họp mặt với đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố. Tham dự có ông Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố; ông Phan Đức Hiền, Tổng biên tập báo Bà Rịa – Vũng Tàu cùng đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn Thành phố.

Trong những năm qua, các cơ quan báo chí của Tỉnh và các báo thường trú trên địa bàn thành phố Vũng Tàu đã có những đóng góp tích cực vào những thành quả chung của Thành phố, thường xuyên thông tin về các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội, giới thiệu quảng bá tiềm năng, thế mạnh của địa phương, củng cố niềm tin, tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, xây dựng thành phố Vũng Tàu ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư thường trực Thành ủy cho biết: năm 2015 cùng với các địa phương trong cả nước, thành phố Vũng Tàu phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực của các cấp, các ngành, với khí thế quyết tâm thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, thành phố đã vượt qua những khó khăn thách thức và gặt hái được những kết quả rất tích cực. Hầu hết các chỉ tiêu kinh tế-xã hội của thành phố đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, thu ngân sách đạt gần 4 ngàn tỷ đồng, đạt 100,7% kế hoạch năm. Tổng doanh thu thương mại, dịch vụ đạt 116.300 tỷ đồng, đạt 100,3% kế hoạch năm, tăng 28,5% so với cùng kỳ năm 2014. Một số tuyến đường trọng điểm nhiều năm qua chưa triển khai thực hiện được thì năm 2015 đã được khởi công nâng cấp như đường 30 tháng 4, đường Nguyễn Hữu Cảnh; đồng thời thành phố tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị, quyết tâm ngăn chặn tình trạng xây dựng không phép trái phép trên địa bàn… Bên cạnh tập trung phát triển kinh tế, thành phố luôn quan tâm phát triển văn hóa - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Thực hiện tốt công tác giảm nghèo bền vững, công tác chăm sóc gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được tiếp tục giữ vững, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân. Đạt được những kết quả trên là có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương và của Tỉnh, sự nỗ lực của các cấp, các ngành, và của các tầng lớp nhân dân thành phố, đặc biệt là có sự đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí góp phần tuyên truyền, định hướng dư luận và quảng bá hình ảnh thành phố Vũng Tàu, qua đó củng cố lòng tin, cổ vũ, động viên mọi tầng lớp nhân dân chung tay, góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền thành phố Vũng Tàu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra./. 

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT