Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Họp mặt với lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các đơn vị trực thuộc hệ thống chính trị Thành phố trước thềm xuân mới Bính Thân 2016.
06:43 | 07/02/2016 Print   E-mail    

Chiều ngày 03/02, Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu tổ chức Họp mặt với lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các đơn vị trực thuộc hệ thống chính trị thành phố trước thềm xuân mới Bình Thân 2016. Chủ trì buổi họp mặt gồm ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; ông Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư Thường trực Thành ủy; ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư, Chủ tịch UBND Thành phố; ông Huỳnh Quang Vinh, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố; ông Vũ Văn Hùng, Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu. Đặc biệt là sự có mặt của thủ trưởng các Ban của Thành ủy; các đại biểu lãnh đạo đại diện các đoàn thể CT -XH; cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, đơn vị lực lượng vũ trang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các phường xã và Chủ tịch HĐND xã Long Sơn …

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Mai Ngọc Thuận chia sẻ “Trải qua một năm với không ít khó khăn thử thách, nhưng chúng ta đã vượt lên tất cả để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đó là kết quả của sự chung sức, đồng lòng và tinh thần đoàn kết của tất cả mọi người. Trong quá trình phối hợp tổ chức thực hiện nhiệm vụ chung hẳn còn những vấn đề chưa hài lòng với nhau về phương pháp trao đổi công việc, nhưng tôi mong rằng chúng ta hãy coi những vấn đề đó là những vấn đề nhỏ nhặt trong ứng xử và cảm thông, chia sẻ với nhau. Coi đó là những biểu hiện tâm trạng ưu tư, trăn trở của đồng chí mình trước yêu cầu cấp bách của nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Thay mặt lãnh đạo thành phố, tôi tin rằng trong không khí tràn đầy tình cảm này, những vấn đề chưa hài lòng sẽ được gạt bỏ, để chúng ta cùng vui mừng chào đón một mùa Xuân mới. Chúc mọi người một năm mới an khang -  thịnh vượng, may mắn, thành công và chúc cho tình đồng chí, đồng nghiệp ngày càng bền vững”./.

Tin: Ngọc Linh, ảnh: Trần Việt, BBT