Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 8 tổ chức họp mặt chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
10:56 | 21/11/2013 Print   E-mail    


 
Sáng ngày 18/11, UBND phường 8 tổ chức họp mặt chào mừng kỷ niệm 31 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013).
 
Về dự, có ông Trần Văn Thận – Đại diện Hội cựu giáo chức TP Vũng Tàu, bà Phạm Thị Thơm – Phó bí thư đảng ủy phường, ông Bùi Văn Quang – Chủ tịch hội khuyến học phường, các ông bà đại diện MTTQ, các ban ngành đoàn thể của phường, các ông bà là hội viên Hội cựu giáo chức phường 8 và đại diện các trường học đóng trên địa bàn phường.
 
Vào dịp 20/11 hàng năm, toàn xã hội lại dành nhiều tình cảm và tổ chức những hoạt động thiết thực để tôn vinh những người đã và đang công tác trong ngành giáo dục. Đã từ lâu, “Tôn sư trọng đạo” đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, nét đẹp ấy vẫn đang được tiếp tục phát huy và tiếp nối từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tình cảm thiêng liêng dành cho những người thầy, người cô luôn luôn tồn tại trong mỗi chúng ta và Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp quan trọng nhất để toàn xã hội thể hiện lòng thành ấy.
 
Tặng hoa chúc mừng đại diện các trường học trên địa bàn phường.
 
Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy – Phó chủ tịch UBND phường đã ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam và thông qua thư chúc mừng gửi các thầy, cô giáo, học sinh, sinh viên nhân ngày 20/11 của Bộ trưởng bộ Giáo dục và Đào tạo, cũng như bức thư cuối cùng Bác Hồ gửi cho ngành giáo dục.
 
Đây là dịp để toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục cùng nhau trở lại cội nguồn xưa, ôn lại những truyền thống quý báu, trao đổi những kinh nghiệm, những tâm tư của các thế hệ những người đã và đang công tác trong ngành giáo dục. Cũng là dịp để thế hệ trẻ, những học sinh hôm nay tri ân những đóng góp to lớn trong sự nghiệp trồng người của các thầy, cô giáo qua nhiều thế hệ./.
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
                                                                                                                                      BBT.