Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Thành Đoàn Vũng Tàu tổ chức Hội thi .tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp
08:28 | 19/11/2013 Print   E-mail    

  
Ngày 17-11, Thành Đoàn Vũng Tàu đã tổ chức Hội thi tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đoàn toqàn tỉnh và TP. Vũng Tàu lần thứ V, nhiệm kỳ 2012-2017.
 
                  27 đội tham gia Hội thi đã thuyết trình các nội dung như: Làm gì để xây dựng hình mẫu người thanh niên Việt Nam “xung phong, gương mẫu, tiên tiến”; Các giải pháp để thu hút, tập hợp thanh niên trong tình hình hiện nay; Những nội dung, mô hình, cách làm hay nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP. Vũng Tàu. Hội thi nhằm gợi mở những cách làm hay, sáng tạo, những ý tưởng mới về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn hiện nay, đồng thời đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi đoàn, thúc đẩy các phong trào thi đua của tuổi trẻ thực hiện các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp.
 
 
                   Hội thi nhằm giúp các cơ sở đoàn, đoàn viên, thanh niên nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh BR-VT lần thứ V, nhiệm kỳ 2012-2017 và đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X; đồng thời đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi đoàn, thúc đẩy các phong trào thi đua của tuổi trẻ thực hiện các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp.Từ đó, xác định rõ trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc triển khai thực hiện, góp phần đưa Nghị quyết đại hội đi vào cuộc sống.
 
Tin: Tiến Loan,
Ảnh nguồn: tuoitrebariavungtau.vn
BBT.