Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu tổ chức ngày Doanh nhân Việt Nam
07:00 | 11/10/2013 Print   E-mail    

 
          Nhân kỷ niệm 09 năm ngày Doanh nhân Việt Nam ( 13/10/2004 – 13/10/2013 ), tại Hội trường Lan Rừng Resort & Spa vào lúc 14 giờ ngày 08/10/2013, Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam và tuyên dương các doanh nghiệp có đóng góp với công đoàn TP Vũng Tàu.
 
          Đến dự Lễ kỉ niệm có các đồng chí là lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, lãnh đạo Thành ủy và Ủy ban nhân dân TP Vũng Tàu cùng với 60 đồng chí đại diện cho lãnh đạo các doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu.
 
          Tại buổi lễ, đại diện các lãnh đạo doanh nghiệp đã có ý kiến chia sẻ những thuận lợi, khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải, đồng thời kiến nghị đề xuất với lãnh đạo thành phố và tổ chức công đoàn nhằm chia sẻ những khó khăn đó. Sau khi nghe ý kiến của doanh nghiệp, ông Châu Văn Thắng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – Đại biểu Quốc hội khóa XI, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Vũng Tàu đã biểu dương những cố gắng của các doanh nghiệp, chia sẻ và nêu những giải pháp mà nhà nước đã và đang thực hiện nhằm giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn.
 
Ông Nguyễn Văn Hòa – Giám đốc Cty TNHH Văn hóa Trí Việt phát biểu ý kiến.
 
          Để ghi nhận sự hỗ trợ, tạo điều kiện của doanh nghiệp với tổ chức công đoàn, Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu đã tặng quà lưu niệm cho đại diện các doanh nghiệp.
 
Ông Châu Văn Thắng- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và bà Nguyễn Thị Bạch Ngân- Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu trao quà lưu niệm cho đại diện các doanh nghiệp.
 
          Đây là hoạt động tích cực được Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu tổ chức 2 năm một lần nhằm xây dựng, phát triển mối quan hệ bền vững giữa các Doanh nhân và Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu.
 
Tin, ảnh: Hoa Cẩm Chướng
BBT.