Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Chương trình “Đổi mũ bảo hiểm giả, lấy mũ bảo hiểm thật có trợ giá”
08:33 | 21/09/2013 Print   E-mail    

 
               Thực hiện chương trình an toàn giao thông quốc gia và giúp người dân tiết kiệm chi phí mua mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng, Ủy ban an toàn giao thông quốc gia phát động chương trình “Đổi mũ bảo hiểm giả, lấy mũ bảo hiểm thật có trợ giá”. Thực hiện cuộc vận động, sáng ngày 19/9/2013, công ty trách nhiệm hữu hạn Camry đã tổ chức chương trình đổi mũ bảo hiểm giả lấy mũ bảo hiểm thật tại thành phố Vũng Tàu.
 
Người dân tham gia đổi mũ bảo hiểm tại hoa viên Trưng Vương
 
             Theo đó, mỗi mũ bảo hiểm giả, kém chất lượng được đổi một mũ bảo hiểm thật đạt chuẩn chất lượng, được trợ giá từ 50.000đ – 70.000đ/mũ, những hộ nghèo có thu nhập thấp được trợ giá thêm 15.000đ/mũ. Sau khi đã được trợ giá, 12 mặt hàng mũ bảo hiểm nằm trong chương trình sẽ có mức giá hấp dẫn chỉ từ 85.000đ – 160.000đ/mũ. Các mã hàng mũ bảo hiểm của Camry đều đạt chuẩn, có dán tem CR và ghi nhãn hàng hóa theo quy định Nhà Nước với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt (nón nửa đầu, nguyên đầu, có kính, không có kính…)
 
            Vì sự an toàn của chính mình, đồng thời tiết kiệm chi phí mua sắm và tuân thủ đúng quy định của pháp luật, người dân hãy tham gia chương trình để đổi mũ bảo hiểm thật, có chất lượng mỗi khi tham gia giao thông. Chương trình diễn ra trong các ngày từ 19-23/9/2013 tại các địa điểm: Hoa viên Trưng Vương (phường 1), cổng chào khu phố 4 (phường 9), UBND phường Thắng Tam và Chợ Rạch Dừa (phường Rạch Dừa).
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.