Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 2 tổ chức lễ khai giảng lớp phổ cập tiểu học năm học 2015-2016
10:56 | 12/09/2015 Print   E-mail    

 

Tối ngày 09/9/2015, tại Trung tâm Văn hóa-Học tập cộng đồng Phường 2. UBND Phường 2 tổ chức lễ khai giảng lớp phổ cập tiểu học năm học 2015-2016 Đến dự khai giảng có bà Trần Thị Kim Loan, Chủ tịch UBND phường, ông Lê Ngọc Thạch, Phó Chủ tịch UBND phường, ông Lê Thanh Dũng-Chủ tịch Hội khuyến học, ông Nguyễn Xuân Lộc, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hạ Long, cùng đại diện các đoàn thể, các thầy cô giáo đứng lớp và gần 100 em học sinh.
 
Các học sinh ở đây đều rất đặc biệt, do không có điều kiện để theo học tại trường lớp ban ngày. Có em mồ côi bố mẹ, có học sinh từ các địa phương khác theo bố mẹ lên Vũng Tàu mưu sinh không hộ khẩu… Nhiều em ban ngày đi bán vé số, đánh giày, tối tranh thủ đến lớp. Các lớp phổ cập từ lớp 1 đến lớp 5 với gần 100 học sinh do các thầy cô trường Hạ Long giảng dạy, các em được Phòng Lao động thương binh và xã hội thành phố Vũng Tàu hỗ trợ 2.600 cuốn tập và 130 bộ sách giáo khoa để học tập.
 
Ông Lê Ngọc Thạch, Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng lớp phổ cập
 
Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, ông Lê Ngọc Thạch, Phó Chủ tịch UBND phường mong muốn các em hãy cố gắng học tập và nỗ lực hơn các bạn khác do hoàn cảnh các em vừa đi học vừa đi làm, Đảng ủy, UBND và các đoàn thể tranh thủ sự ủng hộ của các mạnh thường quân để hỗ trợ thêm tập vở, bút, gạo, quà cho các em vào Lễ, Tết. Ông Nguyễn Xuân Lộc, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hạ Long, đơn vị quản lí lớp học động viên các thầy cô giảng dạy cố gắng truyền đạt kiến thức cho các em và các bậc phu huynh không để cho con em mình bỏ học giữa chừng, giúp các em có cái chữ để sau này giúp ích cho bản thân và xã hội./.     
                                                                           
Tin, ảnh: Thu Thảo, BBT