Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 3 tổ chức diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” năm 2015
10:49 | 12/09/2015 Print   E-mail    

 
 
Nhằm tăng cường sự quan tâm của chính quyền, đoàn thể địa phương đối với công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, trang bị cho các em những kiến thức cần thiết trong học tập và giao tiếp của trẻ.Tối ngày 08.9.2015 tại hội trường Phường 3, UBND Phường tổ chức Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” năm 2015 về chuyên đề “Kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp” cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.
 
Tham dự diễn đàn có ông Nguyễn Hoàng Hiếu, Phó Chủ tịch hội đồng huấn luyện, Phó Giám đốc nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, các nhân viên phòng kỹ năng nhà thiếu nhi Tỉnh, đại diện Phòng Lao động thương binh và xã hội thành phố Vũng Tàu, Lãnh đạo Đảng ủy, UBMTTQVN Phường, đại diện các ban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội phường, Bí thư các chi bộ, Trưởng các Khu phố, đại diện trường Tiểu học Bàu sen và hơn 100 em thiếu nhi trên địa bàn phường cùng về dự.
 
Tại diễn đàn, ông Nguyễn Hoàng Hiếu, đã tổ chức hưỡng dẫn các em thiếu nhi cùng tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn lồng ghép những câu hỏi ý nghĩa, thông qua đó tạo điều kiện cho các em giao lưu học hỏi, làm quen và kết thêm nhiều bạn mới. Đồng thời gợi ý cho các em rút ra những bài học, những kiến thức bổ ích về kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp với bạn bè và những người xung quanh. Với những câu trả lời hay các em còn nhận được nhiều phần thưởng của Ban tổ chức.
 
Buổi diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” đồng thời là thông điệp nhắn gửi đến các bậc phụ huynh, gia đình, xã hội hãy quan tâm đến trẻ em; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của trẻ để thấu hiểu, có cách hành xử đúng mực, tôn trọng trẻ em…nâng cao vai trò, trách nhiệm trong công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em và xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh giúp trẻ em phát triển toàn diện hơn./.
 
Tin: Lê Thủy, BBT