Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 4 trao huy hiệu Đảng tại nhà cho đảng viên
10:52 | 12/09/2015 Print   E-mail    

 

Dịp Lễ 02/9/2015 vừa qua, Đảng ủy Phường 4 đã tổ chức trao huy hiệu cho 12 đảng viên thuộc Đảng bộ tại Hội trường Phường 4, tuy nhiên còn 02 đảng viên do sức khỏe không đến dự Lễ được. Sáng ngày 10/9/2015, Đảng ủy Phường 4 đã tổ chức trao huy hiệu 55 tuổi Đảng tại nhà cho đảng viên.

Đến trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho bà Nguyễn Thị Đoan, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ 4, có ông Huỳnh Quang Vinh, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP Vũng Tàu; bà Nguyễn Thị Mai Diễm, Bí thư Đảng ủy Phường 4 cùng lãnh đạo Đảng ủy, Cấp ủy Chi bộ 4.

 
Ông Huỳnh Quang Vinh và bà Nguyễn Thị Mai Diễm trao huy hiệu cho đảng viên
 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành uỷ, ông Huỳnh Quang Vinh đã trao tặng huy hiệu Đảng, đồng thời ghi nhận những cống hiến của đảng viên Nguyễn Thị Đoan trong công tác cũng như trong việc xây dựng Đảng, mong muốn bà luôn khỏe mạnh, tiếp tục phát huy những thành tích tốt đẹp, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên để cùng Chi bộ 4, Đảng bộ Phường 4 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.
           
Trong niềm vinh dự xen lẫn xúc động, bà Nguyễn Thị Đoan đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, đồng thời bà hứa sẽ tiếp tục phấn đấu giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam góp phần nhỏ bé của mình vào việc xây dựng Đảng bộ, chính quyền địa phương ngày càng trong sạch, vững mạnh./.  
                                                                                               
 Tin, ảnh: Thu Hương, BBT