Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ Phường 10 quán triệt Nghị quyết 11 Trung ương khóa XI
06:54 | 05/09/2015 Print   E-mail    

 

 
Chiều ngày 01/9/2015, Đảng bộ phường đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết lần thứ 11 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI. Ông Phạm Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy phường báo cáo viên hội nghị, tham gia hội nghị là đảng viên của đảng bộ phường.
 
Ông Phạm Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy phường quán triệt Nghị quyết 11
 
Hội nghị đã được nghe một số nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 11, trong đó tập trung vào các vấn đề: Phương hướng công tác nhân sự Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; Số lượng và phân bổ đại biểu Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Mô hình tổ chức chính quyền địa phương; Chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành và một số vấn đề quan trọng khác. Đây là những nội dung lớn, vừa bảo đảm đáp ứng yêu cầu trước mắt, vừa có ý nghĩa lâu dài cần được nghiên cứu quán triệt sâu sắc và toàn diện, tạo sự nhất trí trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.
 
Ông Phạm Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy phường trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên
 
Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam. Nhân dịp này, Đảng bộ phường đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng cho 06 Đảng viên trực thuộc Đảng bộ./.
 
Tin,ảnh:  Hồng Hảo, BBT