An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Ngày hội ăn chay - thông điệp yêu thương bình an đến cuộc sống
10:20 | 29/08/2013 Print   E-mail    

            
 
            Nhân mùa lễ Vu Lan, vào chiều tối ngày 28/8/2013, tại nhà hàng Hương Biển (khu du lịch Biển Đông), Công ty cổ phần du lịch tỉnh BR-VT, khách sạn Medicoast và chùa Liên Trì Vũng Tàu phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội ăn chay lần thứ II năm 2013 nhằm mục đích gây quỹ từ thiện vì người nghèo và mang thông điệp yêu thương bình an đến cuộc sống. Đến dự có ông Trương Văn Trí – phó chủ tịch UBND thành phố, bà Trương Thị Hường – phó chủ tịch UBND thành phố, ông Nguyễn Doãn Hải – phó chủ tịch UBMTTQVN thành phố, đại diện lãnh đạo UBND phường 2, phường Thắng Tam, các nhà hảo tâm, tăng ni, phật tử và đông đảo bà con nhân dân trong thành phố.
 
Đại đức Thích Thiện Thông-chủ trì chùa Liên Trì
 trao tặng căn nhà tình thương cho đại diện UBMTTQVN thành phố
 
                Có mặt tại ngày hội, hàng trăm thực khách bị thu hút bởi gần 50 món do chùa Liên Trì và các phật tử đảm trách. Nghệ thuật ẩm thực chay đã tạo nên sự đa dạng với nhiều thực phẩm chay hấp dẫn như bánh canh cua, hủ tíu, cá cơm chay, bánh xèo, cơm lam, miến xào, gỏi cuốn... tạo được ấn tượng và hương vị riêng. Ngoài việc thưởng thức tiệc chay, thực  khách còn được hướng tới những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Toàn bộ số tiền thu được từ ngày hội sẽ được các đơn vị tổ chức dùng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
 
            Cũng tại ngày hội, BTC đã tặng 1 căn nhà tình thương (trị giá 25 triệu) cho đại diện UBMTTQVN thành phố và 20 suất quà mỗi suất trị giá 500.000đ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những em học sinh nghèo, học giỏi.  
           
                                                                                                   
Tin, ảnh: Dung Đoàn
 BBT.