An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Hội nghị tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi.
05:58 | 24/08/2013 Print   E-mail    

 
             Chiều ngày 22/8/2013, tại hội trường UBND phường 3, Hội người cao tuổi thành phố phối hợp với công ty dược phẩm Traphaco (chi nhánh Thành phố Hố Chí Minh) tổ chức hội nghị tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi. Dự hội nghị có bà Lê Thị Duyên- phó bí thư thường trựcĐảng ủy phường, bà Hà Kim Bình- phó chủ tịch UBND phường, ông Lê Đức Nhận – Phó ban đại diện người cao tuổi thành phố cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành và 200 hội viên người cao tuổi trong phường.
 
 
               Tại hội nghị, các đại biểu và các cụ cao tuổi đã được dược sĩ Nguyễn Thị Thanh Bình – đại diện công ty Traphaco trao đổi một số vấn đề liên quan đến sức khỏe người cao tuổi như:Các yếu tố ảnh hưởng đến sức khoẻ; quá trình lão hoá; tư vấn cách sử dụng thuốc, cách phòng ngừa và các biện pháp chống bệnh viêm gan, bệnh mất ngủ tuổi già…
 
              Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, Hội người cao tuổi thành phố đã tổ chức hội nghị tư vấn sức khỏe cho các cụ cao tuổi tại phường Rạch Dừa và phường 12. Hội nghị đã thu hút sự tham gia của 500 hội viên người cao tuổi đến từ hai phường.
 
               Hội nghị đã giúp người cao tuổi hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khoẻ cũng như cách phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh sớm, qua đó góp phần giữ gìn, nâng cao sức khoẻ, kéo dài tuổi thọ cho người cao tuổi.
                                                                                                                      
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.