Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 ra quân dọn dẹp vệ sinh khu hầm đá Sao Mai.
05:53 | 24/08/2013 Print   E-mail    


 
           Nằm trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 và chào mừng Thành phố Vũng Tàu được Thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị loại I trực thuộc Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chiều ngày 22/08, Đoàn thanh niên phường phối hợp với Bộ đội biên phòng và lực lượng dân quân phường tổ chức Lễ phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh.
 
          Tại buổi lễ ra quân, Bà Nguyễn Hồng Ngọc Bích - Bí thư đoàn phường 5 đã phát động và kêu gọi Đoàn viên, thanh niên cùng các lực lượng dân quân, bộ đội biên phòng cùng tham gia các hoạt động.
 
                Được biết khu vực hầm đá Sao Mai trên tuyến đường Trần Phú thuộc địa bàn phường 5 là điểm tụ tập của nhiều đối tượng tiêm chích ma túy vào ban đêm, cũng là nơi nhiều người đổ rác thải, xà bần làm khu vực này rất mất vệ sinh và thiếu an toàn.
 
                Đợt làm vệ sinh này, toàn bộ xà bần thu gom được dùng để lấp vào các hố trũng tại hầm đá, rác và cây cỏ bụi rậm được phát quang và đốt hủy để không còn chỗ cho các đối tượng tiêm chích ma túy tập trung.  
 
             Hoạt động trên đã góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức cho đoàn viên thanh niên về tinh thần xung kích và trách nhiệm của tuổi trẻ trong tham gia bảo vệ môi trường sống, đồng thời góp phần giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp trên địa bàn phường 5.
 
 Tin, ảnh: Thanh Thủy.
BBT